Khách sạn New Akao bán cho quỹ đầu tư Hoa Kỳ

Khách sạn New Akao bán cho quỹ đầu tư Hoa Kỳ

    Khách sạn New Akao bán cho quỹ đầu tư Hoa Kỳ

    Khách sạn Hotel New Akao nổi tiếng ở Atami đã được bán cho Shirakami, một công ty con của Tập đoàn Đầu tư Fortress. Việc bán cho Hotel Acao Annex (Hotel New Akao cũ) và Hotel Acao (Royal Wing cũ) và khoảng 7% đất đai của Acao Spa & Resort.

    Khách sạn New Akao cao 20 tầng khai trương vào năm 1973, được xây dựng trên vách đá ngay bên dưới Lâu đài Atami. Nó có sảnh đợi ở tầng 17, phòng ăn ở tầng 2 và phòng karaoke, vũ trường, onsen và hồ bơi đại dương ở tầng 1. Khách sạn Royal Wing được xây dựng gần đó vào năm 1994. Họ cùng nhau có 350 phòng.

    Dưới sự điều hành mới của Mystays Hotel Management, tòa nhà Royal Wing gồm 100 phòng sẽ hoạt động từ giữa tháng 12 và khách sạn Hotel New Acao bên bờ sông dự kiến ​​mở cửa trở lại vào mùa hè năm 2023.

    Có một thời, khách chính của khách sạn là khách du lịch theo nhóm công ty, nhưng sau đó, nhân khẩu học đã chuyển sang các gia đình và khách cá nhân. Trong thời kỳ đại dịch, tỷ lệ lấp đầy tại Hotel New Akao giảm xuống 30%. Vào năm 2021, nó chỉ mở cửa trong thời gian cao điểm của kỳ nghỉ lễ trước khi đóng cửa vĩnh viễn vào tháng 11 năm đó do du lịch suy thoái và tòa nhà cũ kỹ.

    Acao sở hữu hơn 650.000 m2 đất ven biển bên vách đá. Mặc dù điều này đánh dấu việc công ty tạm thời rút khỏi ngành khách sạn, nhưng công ty sẽ tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực nghỉ dưỡng với Rừng Acao (Vườn thảo mộc và hoa hồng Acao trước đây), Quảng trường hoa hồng Acao, hồ bơi và các cơ sở cắm trại trên bãi biển Acao. Công ty cũng đang lên kế hoạch phát triển một khách sạn ý tưởng mới vào năm 2026 với thông báo về dự án mới sẽ được thực hiện vào tháng tới.

    Nguồn:

    Yomiuri Shimbun, ngày 22 tháng 11 năm 2022.

    Zalo
    Hotline