KHÁCH SẠN-CONDOMINIUM * ĐẦU TIÊN CỦA NHẬT BẢN ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI HAKONE

KHÁCH SẠN-CONDOMINIUM * ĐẦU TIÊN CỦA NHẬT BẢN ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI HAKONE

    KHÁCH SẠN-CONDOMINIUM * ĐẦU TIÊN CỦA NHẬT BẢN ĐƯỢC XÂY DỰNG TẠI HAKONE

    Vào ngày 8 tháng 4, The Sankei Building Company, Tokyu Land Corporation và Relo Vacations đã công bố một dự án khách sạn-căn hộ cho quận Sengokuhara ở Hakone. Đây là dự án khách sạn-chung cư đầu tiên ở Nhật Bản áp dụng Đạo luật Kinh doanh Chia sẻ Nhà (hay còn gọi là luật Minpaku) được ban hành vào tháng 6 năm 2018.

    Luật này được đưa ra để điều chỉnh việc chia sẻ nhà theo kiểu Airbnb hoặc cho thuê ngắn hạn. Trước đây, tất cả các đợt lưu trú ngắn hạn dưới 30 ngày đều được quy định theo luật lưu trú khách sạn chặt chẽ hơn nhiều, với các chủ nhà phải có đầy đủ giấy phép khách sạn. Đạo luật mới vẫn có các quy tắc, quy định và yêu cầu cấp phép nhưng không giống với khách sạn.

    Đối với tòa nhà này, người mua phòng khách sạn-căn hộ sẽ ký hợp đồng cho thuê với nhà điều hành để cho phép khách thuê phòng vào những thời điểm mà chủ sở hữu không có kế hoạch sử dụng phòng. Chủ sở hữu sẽ được phép sử dụng phòng riêng của họ với giá đặc biệt trong tối đa 100 ngày mỗi năm. Đối với người mua phòng khách sạn lưu trú, nhà điều hành sẽ, trong tối đa 180 ngày một năm, cho khách của khách sạn thuê phòng trong nửa đầu hoặc nửa sau của mỗi tháng. Chủ sở hữu sẽ có thể sử dụng phòng trong nửa tháng còn lại trong 185 ngày một năm miễn phí.

    Các phòng sẽ được trang bị phòng tắm và nhà bếp, và máy giặt chỉ trong các phòng lưu trú của khách sạn, để cho phép khách lưu trú dài hạn thoải mái. Các phòng có diện tích từ khoảng 50 ~ 80 sqm (538 ~ 861 sq.ft). Các tấm pin mặt trời sẽ được lắp trên mái nhà để bổ sung điện năng sử dụng cho các khu vực chung, và các quầy sạc điện cho ô tô sẽ được lắp đặt trong bãi đậu xe ô tô.

    Căn hộ được đặt tên dự kiến ​​là Hakone Sengokuhara Hotel Condominium - Hotel Residence nằm cách Bảo tàng Kính Hakone Venetian 600 m dọc theo con phố và cách Trạm Xe buýt Trường Tiểu học Sengokuhara 1 phút đi bộ.

    Tòa nhà 4 tầng sẽ có tổng số 63 phòng, trong đó 38 phòng được xếp hạng là khách sạn-căn hộ và 25 được xếp hạng là nhà ở khách sạn. Khai mạc dự kiến ​​vào cuối năm 2023.

    Bán hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 6 này.

    Địa điểm

    Sengokuhara, Hakone, tinh Kanagawa


    Nguồn: Bản tin Công ty Tòa nhà Sankei, ngày 8 tháng 4 năm 2022.

    Zalo
    Hotline