Kazuhiro Ikebe, Chủ tịch Liên đoàn các Công ty Điện lực, họp tại Tokyo

Kazuhiro Ikebe, Chủ tịch Liên đoàn các Công ty Điện lực, họp tại Tokyo

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Kazuhiro Ikebe, Chủ tịch Liên đoàn các Công ty Điện lực, họp tại Tokyo (ngày 17)


    Kazuhiro Ikebe (Chủ tịch Kyushu Electric Power), Chủ tịch Liên đoàn các công ty điện lực Nhật Bản, phát biểu tại cuộc họp báo ngày 17: “Để đảm bảo cung cấp điện ổn định, cần khẩn trương thảo luận về các nghiên cứu hệ thống. để duy trì các nhà máy điện và khuyến khích đầu tư mới. Trong mùa hè này, tỷ lệ dự trữ cho biết cung và cầu điện trong phạm vi quyền hạn của TEPCO, là 3,1%, cao hơn rất nhiều so với mức 3% cần thiết để có nguồn cung ổn định. Các cuộc thảo luận đã được thúc giục vì tỷ lệ dự trữ được cho là sẽ âm vào mùa đông.

    Chủ tịch Ikebe nói, "Sẽ là một vấn đề nếu điều này lặp lại hàng năm trong trung và dài hạn. Không có cách nào để các công ty thực hiện các hoạt động sản xuất ở những khu vực có điện không ổn định, gây rủi ro về danh tiếng." cần khởi động lại. Đối với các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh, ông nhắc lại, "Tôi muốn yêu cầu tiết kiệm điện năng tối đa trong phạm vi hợp lý."

    Sự ra đời của năng lượng tái tạo, sản lượng của nó phụ thuộc vào thời tiết, ngày càng tăng và tình trạng thiếu điện cơ cấu có thể xảy ra. Sản xuất nhiệt điện đang già đi và giảm về số lượng. Để tránh mất điện, các công ty điện lực lớn sẽ mời các cơ sở sản xuất điện tư nhân từ các công ty và công ty phát điện, đồng thời cũng sẽ sử dụng các cơ sở đang chạy thử nghiệm. Chúng tôi tin rằng việc tăng cường pin lưu trữ và lưới điện là điều cần thiết cho một giải pháp cơ bản.

    Tăng cường pin lưu trữ và lưới điện

     

    Zalo
    Hotline