Kawasaki Heavy Industries bắt đầu thử nghiệm trình diễn sản xuất điện bằng amoniac

Kawasaki Heavy Industries bắt đầu thử nghiệm trình diễn sản xuất điện bằng amoniac

    Kawasaki Heavy Industries bắt đầu thử nghiệm trình diễn sản xuất điện bằng amoniac

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Kawasaki Heavy Industries sẽ bắt đầu thử nghiệm trình diễn sản xuất điện bằng amoniac trong đó amoniac được trộn với than và đốt tại Nhà máy nhiệt điện Fishagawa của Okinawa Electric Power (thành phố Uruma, tỉnh Okinawa) trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2026. Việc phát điện được kỳ vọng là một giải pháp thay thế cho việc phát điện bằng nhiệt điện than. Kiểm tra mức độ cháy và độ an toàn để thương mại hóa.

    Kawasaki Heavy Industries sẽ cung cấp vòi đốt, nồi hơi, bể chứa, v.v. cho Tổ máy 1 (công suất 156.000 kW) của nhà máy điện. Đối với thử nghiệm trình diễn, chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc khảo sát trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2011 với mục tiêu thương mại hóa như chi phí giới thiệu với Okinawa Electric Power.
    Nhà máy nhiệt điện Fishagawa của Okinawa Electric Power (thành phố Uruma, tỉnh Okinawa)
    Để vận chuyển amoniac được sử dụng để đốt từ bên ngoài tỉnh, cần phải có một cơ sở bốc dỡ và Okinawa có một khía cạnh khó khăn. Do đó, Tsubame BHB (Tokyo, Chuo), một công ty khởi nghiệp từ Học viện Công nghệ Tokyo có công nghệ sản xuất amoniac, sản xuất amoniac ở tỉnh Okinawa.

    Sản xuất điện bằng amoniac đang trải qua một thử nghiệm trình diễn quy mô lớn mà IHI cung cấp cho các hộ gia đình bình thường, và sự cạnh tranh về công nghệ ngày càng gay gắt.

    Kawasaki Heavy Industries đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình để mở rộng việc sử dụng hydro, chẳng hạn như phát triển tàu sân bay hydro lớn đầu tiên trên thế giới. Quá trình đốt cháy hydro đòi hỏi công nghệ vừa đốt vừa ngăn chặn sự phát thải các chất độc hại, và nó cũng có thể được áp dụng cho amoniac. Năm 2009, anh bắt đầu kinh doanh một hãng vận chuyển một lượng lớn amoniac hóa lỏng được làm lạnh đến âm 33 độ C.

    Zalo
    Hotline