Kashima / Phát triển hệ thống cập nhật tấm sàn thông minh, quy trình thay thế rút ngắn còn 1/10

Kashima / Phát triển hệ thống cập nhật tấm sàn thông minh, quy trình thay thế rút ngắn còn 1/10

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Kashima / Phát triển hệ thống cập nhật tấm sàn thông minh, quy trình thay thế rút ngắn còn 1/10


    Máy lắp dựng sàn loại vận chuyển trong xe

    Kashima đã phát triển một "hệ thống cập nhật tấm sàn thông minh (SDR)" cho phép thay thế tấm sàn chỉ với một quy định làn đường. Mục tiêu là “Thay thế theo chiều rộng (quy định 1 làn đối với đường 2 làn)”. Tấm sàn hiện có sẽ được dỡ bỏ và lắp dựng cùng một lúc, giảm quy trình xuống còn một phần mười. Góp phần giảm đáng kể tổn thất xã hội do hạn chế giao thông liên quan đến công tác cải tạo mặt cầu đường bộ như đường cao tốc.


    Hệ thống SDR có thể thực hiện công việc thay thế tấm sàn ▽ dỡ bỏ tấm sàn hiện có, dầm chính keren ▽ điều chỉnh độ cao ▽ mang và lắp dựng tấm sàn mới cùng một lúc. Hệ thống SDR, được phát triển vào năm 2019 và được nhắm mục tiêu để "thay thế tất cả các mặt cắt ngang (quy định hai làn đường trong trường hợp đường hai làn)," đã được cải thiện.


    Tạm thời ghép tấm sàn sơ cấp và tấm sàn thứ cấp bằng hai tấm và một thanh thép PC (bê tông dự ứng lực), và tích hợp cả hai. Một "mối nối loại tấm tạm thời chống rung động giao thông" để tránh ảnh hưởng của rung động, hàng rào bảo vệ có thể được lắp đặt và tháo gỡ chỉ bằng một lần chạm và máy lắp dựng / máy tháo sàn được vận chuyển bằng xe tải 10 tấn và một Rơ moóc 15 tấn, cần cẩu. Chúng tôi mới phát triển "máy lắp / tháo sàn loại vận chuyển trong xe" có thể lắp ráp và tháo dỡ một cách an toàn và ở tốc độ cao mà không cần phải làm như vậy.


    Vào tháng 4, chúng tôi đã xác minh thời gian chu kỳ và độ an toàn xây dựng của hệ thống SDR trong phân chia hướng chiều rộng. Người ta xác nhận rằng hệ thống SDR có thể tạo ra 30 tờ mỗi 7 giờ, trong khi phương pháp xây dựng tiêu chuẩn chỉ có thể tạo 3 tờ mỗi 7 giờ. Quá trình thay thế tấm sàn có thể được rút ngắn chỉ còn khoảng 1/10 so với phương pháp xây dựng tiêu chuẩn. Nếu tấm sàn được sản xuất tại nhà máy đúc sẵn lắp đặt gần công trình thì dự kiến ​​giá thành sản xuất và chi phí vận chuyển của tấm sàn sẽ giảm, giá thành thi công có thể giảm khoảng 20%.


    Hệ thống SDR với tất cả các mặt cắt sẽ được áp dụng cho công trình thực tế sau năm 2011. Hệ thống SDR phân chia theo chiều rộng được phát triển lần này nhằm mục đích áp dụng trong 24 năm.

    Zalo
    Hotline