Kanto Food, năng lượng mặt trời PPA tự tiêu tại 6 cơ sở sản xuất

Kanto Food, năng lượng mặt trời PPA tự tiêu tại 6 cơ sở sản xuất

    Kanto Food, năng lượng mặt trời PPA tự tiêu tại 6 cơ sở sản xuất

    (出所:NTTスマイルエナジー)

    Kế hoạch kinh doanh Smile Sora Denki
    (Nguồn: Năng lượng nụ cười NTT)

    (出所:NTTスマイルエナジー)

    Phòng kinh doanh Kanto Food Yokohama Aoba
    (Nguồn: Năng lượng nụ cười NTT)

    (出所:NTTスマイルエナジー)

    Kanto Food Trung tâm chế biến thịt bò Kanto
    (Nguồn: Năng lượng nụ cười NTT)

    Ngày 18/12, NTT Smile Energy (Thành phố Osaka) bắt đầu cung cấp dịch vụ điện năng theo mô hình PPA (Thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ tại 6 cơ sở của Kanto Food (Shinagawa-ku, Tokyo), công ty bán hàng của Tập đoàn Nipponham .thông báo đã bắt đầu chào bán

    NTT Smile Energy gọi dịch vụ phát điện mặt trời tại chỗ cho các tập đoàn này là "Smile Soraeru Denki." Theo dịch vụ này, NTT Smile Energy sẽ lắp đặt các thiết bị phát điện năng lượng mặt trời tại các cơ sở của khách hàng và cung cấp điện được tạo ra để tự tiêu thụ. Ngoài ra, chúng tôi sẽ lắp đặt thiết bị giám sát từ xa “Eco Megane” của công ty để chủ động kiểm tra các sự cố của thiết bị và thực hiện bảo trì khi cần thiết để duy trì hoạt động ổn định của thiết bị. Có sẵn từ tháng 5 năm 2020.

    Là một công ty bán hàng chủ yếu bán thịt tươi, Kanto Food coi trọng giá trị "an toàn và đảm bảo" và "ngon miệng", đồng thời quan tâm đến môi trường và xã hội, cung cấp nguồn cung ổn định và đáp ứng nhu cầu đa dạng. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề này, và lần này chúng tôi đã giới thiệu thiết bị phát điện năng lượng mặt trời như một phần đóng góp của chúng tôi cho môi trường toàn cầu bền vững. Tổng sản lượng điện hàng năm của sáu cơ sở dự kiến ​​là 441.555 kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm sẽ vào khoảng 194 tấn.

    Cơ sở được lắp đặt và sản lượng của tấm pin mặt trời là 81,4 kW cho "Phòng kinh doanh Ibaraki" ở thành phố Chikusei, tỉnh Ibaraki, 81,4 kW cho "Phòng kinh doanh Mito" ở thành phố Mito và 81,4 kW cho "Trung tâm chế biến thịt bò Kanto " ở thành phố Koshigaya, tỉnh Saitama. là 75,5 kW, "Phòng kinh doanh Yokohama Aoba" ở thành phố Yokohama là 81,4 kW, "Phòng kinh doanh Shizuoka" ở thành phố Shizuoka là 97,7 kW và "Phòng kinh doanh Shinetsu" ở thành phố Niigata là 63,6 kW. Tấm năng lượng mặt trời được sản xuất bởi Sanix. Nó được vận hành tuần tự từ tháng 7 đến tháng 9.

    Zalo
    Hotline