Kaikenkyo / Thành lập hệ thống giải thưởng dành cho doanh nghiệp nước ngoài, 10 giải thưởng được lựa chọn vào tháng 12

Kaikenkyo / Thành lập hệ thống giải thưởng dành cho doanh nghiệp nước ngoài, 10 giải thưởng được lựa chọn vào tháng 12

    Kaikenkyo / Thành lập hệ thống giải thưởng dành cho doanh nghiệp nước ngoài, 10 giải thưởng được lựa chọn vào tháng 12


    Hiệp hội Xây dựng Hải ngoại Nhật Bản (Kaikenkyo, Chủ tịch Yoshiro Aikawa) sẽ bắt tay vào dự án tuyên dương các công trình xây dựng xuất sắc mà các công ty thành viên đã tham gia ở nước ngoài. Tên là "Giải thưởng Dự án OCAJI". Mục đích là tăng cường sự hiện diện của các công ty liên quan đến xây dựng của Nhật Bản để họ có thể tiếp tục nhận các đơn hàng ở nước ngoài một cách ổn định. Kaikenkyo sẽ lựa chọn và công bố khoảng 10 dự án trao giải vào đầu tháng 12. Lễ trao giải dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Tokyo vào cuối tháng 1 năm sau.


    Công bố hướng dẫn ứng dụng cho dự án giải thưởng năm 2022, sẽ là lần đầu tiên vào ngày 19. Tư cách đăng ký là thành viên của Hiệp hội Nhà thầu Quốc tế Hàn Quốc hoặc Liên đoàn Nhà thầu Xây dựng Nhật Bản (Chủ tịch Yoichi Miyamoto, Nikkenren), có nhiều thành viên trùng lặp. Các dự án khoảng 100 triệu yên trở lên, đã hoàn thành hoặc đưa vào sử dụng từ ngày 19 tháng 1 đến tháng 12 năm 2009, là mục tiêu cho các dự án có liên quan từ quan điểm của một nhà thầu hoặc nhà phát triển ở nước ngoài. Bạn có thể đăng ký 2 dự án cho mỗi công ty. Liên doanh cũng có thể áp dụng.


    Có bốn dự án xây dựng được tuyên dương: ▽ công trình dân dụng ▽ kiến ​​trúc ▽ phát triển công trình dân dụng / kiến ​​trúc kết hợp ▽. Giả định rằng các dự án không phải là sự phát triển có liên quan đến vị trí của người xây dựng chính hoặc một người xây dựng tương tự, và sự phát triển là ở vị trí của một nhà điều hành kinh doanh.


    Kaikenkyo bắt đầu phát hồ sơ ứng tuyển vào 10h ngày 17/5. Đợt tuyển dụng bắt đầu từ trưa ngày 1/6 và kết thúc vào trưa ngày 15/7. Việc đánh giá được thực hiện theo thang điểm 100, trong đó 40 điểm được giao cho mỗi bốn mục “chất lượng”, “thời kỳ xây dựng”, “an toàn và sức khỏe / an toàn” và “môi trường” trong quá trình đánh giá. 60 điểm còn lại sẽ được đánh giá xem các vấn đề ưu tiên của dự án mà người nộp đơn lựa chọn đã được giải quyết đầy đủ hay chưa.


    Chấp nhận yêu cầu nhận hồ sơ ứng tuyển qua e-mail (Award2022@ocaji.or.jp) của Ban Thư ký Giải thưởng Kaikenkyo.

    Zalo
    Hotline