JR Tokai / Linear Ga Nagoya Khu xây dựng phía Đông mở cửa cho công chúng, các công trình xây dựng dân dụng đang hoạt động hiệu quả

JR Tokai / Linear Ga Nagoya Khu xây dựng phía Đông mở cửa cho công chúng, các công trình xây dựng dân dụng đang hoạt động hiệu quả

    JR Tokai / Linear Ga Nagoya Khu xây dựng phía Đông mở cửa cho công chúng, các công trình xây dựng dân dụng đang hoạt động hiệu quả

    Vào ngày 13, JR Tokai đã công bố địa điểm "Toko Ward" nơi cấu trúc ngầm của tòa nhà đang được dỡ bỏ khỏi công trình xây dựng mới của ga Nagoya trên tuyến Shinkansen Chuo. Khoảng 90% việc thu hồi đất đã được hoàn thành trên cơ sở số lượng các trường hợp, và công việc bảo vệ tường rãnh để xây dựng an toàn các bức tường ngầm liên tục sẽ bắt đầu trong tháng này. Việc xây dựng trong điều kiện gần với các tòa nhà hiện có do giao thông đông đúc, nhưng chúng tôi rất chú ý đến môi trường như an toàn, tiếng ồn và độ rung. Việc xây dựng do Goyo Construction / Mirai Construction Industry JV đảm nhận.


    Ga Chuo Shinkansen Nagoya sẽ được xây dựng trên tòa nhà ga hiện tại, Shinkansen, và tầng hầm của tuyến thông thường. Phần mở rộng khoảng 860 mét theo hướng bắc nam. Hiện tại, việc xây dựng đang được tiến hành trong năm phần. JR Tokai đã mở địa điểm xây dựng tường liên tục ngầm của "Khu công trình phía Tây Trung tâm" của đoạn Shinkansen và công việc lắp dựng dầm xây dựng của "Khu công trình phía Đông Trung tâm" của đoạn tuyến thông thường, nhưng đã loại bỏ các tòa nhà chung này. là lần đầu tiên trang web được mở cho công chúng. Nó được phát hành vào thời điểm bắt đầu công việc xây dựng dân dụng toàn diện.


    Khu vực xây dựng phía đông nằm ở phía cực đông (về phía Shinagawa), và tương ứng với phần mà các đường giao nhau trên và dưới được duy trì. Chiều dài khoảng 180 mét và chiều rộng của cấu trúc nhà ga khoảng 20-35 mét. Việc tháo dỡ các cơ sở quy mô lớn trên mặt đất, chẳng hạn như các tòa nhà văn phòng, đang được tiến hành, và các cấu trúc ngầm của tòa nhà hiện đang được dỡ bỏ với vỏ bọc như một công việc chuẩn bị cho việc xây tường liên tục dưới lòng đất. Nó bắt đầu vào khoảng mùa hè năm ngoái, và khoảng 40% việc loại bỏ đã được hoàn thành cho đến nay.


    Đồng thời, công việc bảo vệ tường rãnh đã bắt đầu. Trước khi thi công tường liên tục ngầm được thi công khoảng 70 đến 90 mét dưới lòng đất, phần có độ sâu khoảng 8 đến 28 mét sẽ được gia cố bằng phần thân hoàn thiện bằng xi măng. Vào ngày diễn ra sự kiện, trạng thái đào đất bằng máy công trình SMW cũng được phát đi. Thời gian xây dựng mới ga Chuo Shinkansen Nagoya (phường Toko) do Goyo Construction JV phụ trách là đến ngày 29 tháng 8 năm 2025. Một bức tường ngầm liên tục sẽ được xây dựng, và công việc đào và hỗ trợ sẽ được thực hiện. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với khoảng 60 người, bao gồm cả nhân viên của JR Central.
    Junji Sekito, Tổng Giám đốc Sở Xây dựng Nagoya, Sở Xây dựng Chuo Shinkansen, cho biết "Phường Toko là một vị trí đắc địa trước nhà ga. Đây là khu vực đô thị hóa ở trung tâm thành phố và nhiều tòa nhà san sát nhau. Phòng tránh tai nạn." trong khi trao đổi ý kiến ​​với công ty xây dựng mà tôi đang làm việc. " Ông cũng nói rằng tích lũy hàng ngày sẽ không dẫn đến tai nạn, "Tôi muốn chia sẻ thông tin với các khu vực xây dựng khác và làm việc về phòng ngừa tai nạn nói chung."

    Zalo
    Hotline