JR East, Tokyu Fu HD / Liên minh kinh doanh phát triển thị trấn bền vững, doanh thu kinh doanh 100 tỷ yên trong 5 năm

JR East, Tokyu Fu HD / Liên minh kinh doanh phát triển thị trấn bền vững, doanh thu kinh doanh 100 tỷ yên trong 5 năm

    JR East, Tokyu Fu HD / Liên minh kinh doanh phát triển thị trấn bền vững, doanh thu kinh doanh 100 tỷ yên trong 5 năm


    Hình ảnh của Dự án thị trấn chợ Funabashi (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Vào ngày 14, JR East và Tokyu Fudosan Holdings (HD) đã ký thỏa thuận liên minh kinh doanh nhằm thúc đẩy phát triển đô thị bền vững tập trung vào nhà ở và năng lượng tái tạo. Bằng cách tận dụng các nguồn lực quản lý thuộc sở hữu của cả hai công ty, chúng tôi sẽ thúc đẩy phát triển và lắp đặt hệ thống phát điện mặt trời cho mục đích sử dụng hỗn hợp. Dự án đầu tiên được lên kế hoạch phát triển khu nhà ở công ty cũ (rộng khoảng 4,5 ha) thuộc sở hữu của JR East tại thành phố Funabashi, tỉnh Chiba. Hai công ty đã đặt doanh thu kinh doanh khoảng 100 tỷ yên trong 5 năm. Các cơ sở năng lượng tái tạo sẽ được lắp đặt tại khoảng năm địa điểm.


    Thời hạn của liên minh kinh doanh dự kiến ​​là 10 năm từ tháng 2 đến tháng 2 năm 2033. Tài sản đất đai và nguồn nhân lực do JR East sở hữu sẽ được tích hợp với bí quyết phát triển do Tokyu Fu HD trau dồi. Chúng tôi sẽ phát triển các lĩnh vực nhà ở và năng lượng tái tạo, cũng như phát triển định hướng giao thông công cộng (TOD) lấy Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) làm trung tâm.


    Trong số đó, trong lĩnh vực nhà ở, chúng tôi sẽ thúc đẩy phát triển mục đích sử dụng hỗn hợp nhắm vào khu vực phía trước nhà ga. Dự án đầu tiên, Dự án Thị trấn Chợ Funabashi (tên tạm thời), sử dụng khu nhà ở công ty cũ của JR East (Chợ 1-6, v.v.) để phát triển nhà ở, cơ sở thương mại và cơ sở phát điện năng lượng tái tạo. Phấn đấu hoàn thành sau năm 2026.


    Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, chúng tôi sẽ phát triển các cơ sở sản xuất điện mặt trời bằng cách sử dụng bí quyết vận hành của Tokyu HD, công ty có các cơ sở sản xuất điện riêng với tổng công suất định mức khoảng 1.400 MW, cũng như đất đai và các tòa nhà của JR East. Để đưa doanh nghiệp đi đúng hướng, một quỹ sử dụng các cơ sở năng lượng tái tạo ở tỉnh Miyagi do Tokyu Fu HD điều hành sẽ được thành lập trong năm 2012. Quy mô của quỹ dự kiến ​​vào khoảng 10 tỷ yên.


    Trong cuộc họp báo ở Tokyo cùng ngày, chủ tịch Yuji Fukasawa của JR East cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra lợi nhuận gấp rưỡi từ hoạt động kinh doanh di chuyển thông thường và kinh doanh dịch vụ đời sống. Phát triển nhà ở và bất động sản chiếm tỷ trọng lớn trong kinh doanh dịch vụ cuộc sống lớn.' nhận xét. Hironori Nishikawa, chủ tịch của Tokyu Fu HD, người cũng có mặt tại cuộc họp, cho biết: "Lý do chúng tôi thành lập một liên minh kinh doanh là vì cả hai chúng tôi đã thống nhất về hướng mà chúng tôi nên hướng tới, vì các giải pháp cho các vấn đề xã hội ngày càng cần thiết. "

    Zalo
    Hotline