John Cockerill ghi lại Đơn đặt hàng máy điện phân 140MW lớn nhất Ấn Độ từ Greenko cho Nhà máy Ammonia xanh đầu tiên của Ấn Độ

John Cockerill ghi lại Đơn đặt hàng máy điện phân 140MW lớn nhất Ấn Độ từ Greenko cho Nhà máy Ammonia xanh đầu tiên của Ấn Độ

    John Cockerill ghi lại Đơn đặt hàng máy điện phân 140MW lớn nhất Ấn Độ từ Greenko cho Nhà máy Ammonia xanh đầu tiên của Ấn Độ

    John Cockerill electrolysers ammonia
    John Cockerill ghi nhận đơn đặt hàng Máy điện phân 140MW lớn nhất của Ấn Độ từ Greenko cho nhà máy Green Ammonia đầu tiên của Ấn Độ.

    Đơn hàng Greenko được xây dựng dựa trên quan hệ đối tác độc quyền hiện có với John Cockerill, bao gồm cả việc cùng phát triển nhà máy sản xuất máy điện phân lớn nhất Ấn Độ với công suất 2GW mỗi năm và củng cố cam kết đầu tư của các công ty vào tham vọng trở thành trung tâm hydro xanh toàn cầu của Ấn Độ.

    Greenko Group, công ty chuyển đổi năng lượng hàng đầu của Ấn Độ và John Cockerill, công ty hàng đầu về máy điện phân kiềm cho các ứng dụng quy mô lớn, đã ký một thỏa thuận theo đó John Cockerill sẽ cung cấp 28 đơn vị máy điện phân kiềm 5MW để sử dụng trong quá trình phát triển nhà máy amoniac xanh lớn nhất Ấn Độ ở Una, Himachal Pradesh, Ấn Độ.

    Nhà máy 300 tấn mỗi ngày, do Greenko ZeroC (GZC), một công ty con của Greenko Group, và John Cockerill, cùng phát triển, sẽ là nhà máy amoniac xanh lớn nhất ở Ấn Độ cho đến nay và sẽ đóng góp vào nỗ lực của đất nước nhằm xây dựng các nhà máy sản xuất amoniac lớn năng lực sản xuất hydro xanh quy mô.

    28 tổ máy điện phân 5MW sẽ được lắp đặt tại địa điểm Una sẽ cho phép sản xuất hydro công suất 140MW của máy điện phân kiềm áp suất cao, với độ tinh khiết cao nhất (99,999%). Các máy điện phân sẽ được giao vào ngày 24 tháng 3 và nhà máy sẽ được đưa vào vận hành vào ngày 24 tháng 6.

    Kết hợp với các giải pháp năng lượng tái tạo suốt ngày đêm với chi phí thấp nhất của Greenko, việc sử dụng các máy điện phân sẽ giúp Greenko có thể đạt được Chi phí Hydro (LCOH) thấp nhất trên toàn cầu, một chỉ số cho biết chi phí để sản xuất một kg hydro là bao nhiêu. hydro xanh.

    Ông François Michel, Giám đốc điều hành của John Cockerill cho biết:

    Đơn đặt hàng này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác của chúng tôi với Greenko, công ty hàng đầu trong ngành trên thị trường hydro xanh của Ấn Độ.

    “Tại John Cockerill, mục đích của chúng tôi là đồng hành cùng các đối tác trong việc triển khai các giải pháp công nghệ quy mô lớn để khử cacbon cho nền kinh tế, đặc biệt là thông qua hydro xanh. Với tư cách là nhà lãnh đạo thế giới về công nghệ, chúng tôi tự hào được hỗ trợ thông qua sáng kiến này, Nội các Liên minh của Ấn Độ để thực hiện thành công “Sứ mệnh hydro xanh quốc gia”.

    Ông Anil Chalamalasetty, CEO & MD của Greenko cho biết:

    Greenko đang nỗ lực hướng tới các giải pháp tái công nghiệp hóa cho nền kinh tế ít carbon và cam kết đóng góp vào sự thành công của “Sứ mệnh hydro xanh quốc gia” của Ấn Độ.

    “Chúng tôi đang hợp tác với một đối tác công nghệ đẳng cấp thế giới John Cockerill và thỏa thuận này là ví dụ mới nhất về những nỗ lực hữu hình của chúng tôi nhằm thúc đẩy tham vọng hydro xanh của Ấn Độ như một phần của chương trình rộng lớn hơn sẽ chứng kiến Ấn Độ điều hành chương trình chuyển đổi năng lượng lớn nhất thế giới. ”

    Đơn đặt hàng máy điện phân diễn ra trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký vào tháng 3 năm 2022 giữa Greenko và John Cockerill để thực hiện các dự án nhằm thúc đẩy việc tạo ra hệ sinh thái hydro xanh ở tiểu lục địa Ấn Độ. Là một phần của thỏa thuận này, John Cockerill và Greenko cũng đang cùng phát triển một nhà máy sản xuất máy điện phân công suất 2 gigawatt mỗi năm ở Kakinada, Andhra Pradesh, Ấn Độ.

    Giới thiệu về John Cockerill

    Được thúc đẩy từ năm 1817 bởi tinh thần kinh doanh và khao khát đổi mới của người sáng lập, John Cockerill phát triển các giải pháp công nghệ quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu của thời đại: tạo điều kiện tiếp cận năng lượng ít carbon, cho phép sản xuất công nghiệp có trách nhiệm, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, góp phần tạo ra sự di chuyển xanh hơn và tăng cường bảo mật.

    Nó cung cấp cho các công ty, tiểu bang và chính quyền địa phương dưới dạng dịch vụ và thiết bị liên quan cho các lĩnh vực năng lượng, quốc phòng, công nghiệp, môi trường, giao thông và cơ sở hạ tầng. Với hơn 6.000 nhân viên, John Cockerill đạt doanh thu ước tính 1,049 tỷ Euro vào năm 2022 tại 23 quốc gia, trên 5 châu lục.

    Tập đoàn John Cockerill đã có mặt tại Ấn Độ trong 15 năm qua và mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác với các công ty Ấn Độ trong liên minh với các chương trình Quốc gia với tên gọi Sứ mệnh Hydro Xanh Quốc gia.

    Giới thiệu về Tập đoàn Greenko

    Greenko Group là công ty lưu trữ năng lượng lớn nhất và là một trong những nhà cung cấp năng lượng sạch lớn nhất trên toàn thế giới. Trọng tâm của nó là cho phép các giải pháp trung hòa carbon đạt được mục tiêu bằng 0 ròng cho các tập đoàn và quốc gia thông qua các nền tảng năng lượng thông minh và hệ thống sản xuất hydro xanh.

    Tập đoàn Greenko có cơ sở công suất lắp đặt là 7,3 GW trên các công nghệ sản xuất năng lượng mặt trời, gió và thủy điện trải rộng trên hơn 100 dự án trên 15 bang và cung cấp hơn 20 tỷ đơn vị năng lượng tái tạo hàng năm, đóng góp ~1,5-2% tổng nhu cầu điện của Ấn Độ. Greenko cam kết chuyển đổi năng lượng từ các nguồn không liên tục như gió thành năng lượng đáng tin cậy, có thể gửi đi và theo yêu cầu được kiểm soát bằng số hóa và lưu trữ lâu dài.

    Zalo
    Hotline