JinkoSolar đạt hiệu suất cao mới cho tế bào silicon đơn tinh thể loại N

JinkoSolar đạt hiệu suất cao mới cho tế bào silicon đơn tinh thể loại N

    JinkoSolar đạt hiệu suất cao mới cho tế bào silicon đơn tinh thể loại N

    Công ty sản xuất năng lượng mặt trời khổng lồ JinkoSolar của Trung Quốc đã đạt được một kỷ lục hiệu suất khác, đạt được hiệu suất chuyển đổi năng lượng mặt trời tối đa 26,1% cho pin mặt trời silicon đơn tinh thể loại N hiệu suất cao 182 mm.

    Các nhà phát triển và nhà sản xuất bảng điều khiển năng lượng mặt trời như JinkoSolar đang không ngừng thử nghiệm và cải tiến công nghệ pin mặt trời của họ để cung cấp các tấm pin hiệu quả năng lượng nhất.

    JinkoSolar đã thiết lập một kỷ lục mới khác trong nỗ lực của riêng mình nhằm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng của các tấm pin mặt trời. Cụ thể, JinkoSolar đã lập kỷ lục mới nhất với hiệu suất chuyển đổi năng lượng mặt trời tối đa là 26,1% cho pin mặt trời TOPCon silicon đơn tinh thể kích thước lớn 182mm trở lên.

    Kết quả của hồ sơ chuyển đổi của JinkoSolar đã được xác nhận bởi Viện Đo lường Quốc gia ở Trung Quốc.

    “Một bước đột phá lớn”
    “Chúng tôi tự hào đạt được bước đột phá lớn về hiệu suất chuyển đổi của tế bào TOPCon loại N trong vòng chưa đầy nửa năm, phá vỡ kỷ lục mà chúng tôi đã thiết lập trước đó cho pin mặt trời silicon đơn tinh thể loại N”, Tiến sĩ Jin Hao, CTO cho biết của Jinko Solar.

    “Cảm ơn những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ R & D tài năng của chúng tôi vì đã tạo ra cột mốc quan trọng này trong việc đổi mới các sản phẩm và giải pháp của công ty.

    “Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào đổi mới R&D và khả năng sản xuất hàng loạt, đồng thời đẩy nhanh tốc độ nâng cấp ngành cho sản phẩm loại N tiên tiến. Chúng tôi tự tin mang lại lợi nhuận tốt hơn cho khách hàng bằng công nghệ tiên tiến và chuỗi cung ứng đáng tin cậy. ”

    R & D năng lượng mặt trời làm việc chăm chỉ
    Kỷ lục mới nhất này được hỗ trợ một phần bởi bộ phận nghiên cứu & phát triển của JinkoSolar, bộ phận đã phát triển khả năng thụ động hóa khuyết tật giao diện, màng poly silicon trong suốt cao và công nghệ luyện kim siêu mỏng dựa trên bộ phát chọn lọc pha tạp laze.

    Theo JinkoSolar, những nâng cấp này có thể được áp dụng cho pin mặt trời diện tích lớn.

    Hồ sơ hiệu quả còn được hỗ trợ thêm nhờ các công nghệ HOT do công ty tự phát triển cùng với một loạt nâng cấp vật liệu được tích hợp vào quy trình tế bào.

    Zalo
    Hotline