JF Renewables rèn mối quan hệ Đài Loan

JF Renewables rèn mối quan hệ Đài Loan

    JF Renewables rèn mối quan hệ Đài Loan
    Nhà thầu phụ gió ngoài khơi đã ký kết hợp tác với các công ty địa phương Dong Fang và HLPE


    James Fisher Renewables đã ký kết quan hệ đối tác chiến lược với hai công ty địa phương trong ngành công nghiệp gió ngoài khơi của Đài Loan.

    Quan hệ đối tác với Dong Fang (DFO) và Ho Lung Power Engineering (HLPE) sẽ cho phép James Fisher Renewables bản địa hóa các hoạt động của mình tại Đài Loan.

    DFO, nhà thầu xây dựng, mua sắm và kỹ thuật hàng hải lớn nhất của Đài Loan, sẽ cung cấp tàu địa phương, thủy thủ đoàn và quản lý dự án cho James Fisher Renewables cho các dự án gió ngoài khơi trong nước.
    Điều này sẽ cho phép James Fisher Renewables nâng cao / tăng cường xây dựng và cân bằng các dịch vụ nhà máy mà họ có thể cung cấp ở Đài Loan.

    Thông qua HLPE, một công ty điện hàng đầu của Đài Loan thúc đẩy sự phát triển của điện gió ngoài khơi và hệ thống điện trên bờ, James Fisher Renewables sẽ có quyền tiếp cận với các nhóm dự án địa phương gồm các nhân viên lành nghề và thiết bị dự án, để hoàn thành các dịch vụ chấm dứt và thử nghiệm, sửa chữa cáp và tìm lỗi trên các trang trại gió ngoài khơi của Đài Loan.

    Thông qua các mối quan hệ đối tác, James Fisher Renewables sẽ cung cấp chuyển giao kiến ​​thức kỹ thuật cho các nhóm địa phương được chọn và cung cấp O&M, kết thúc và thử nghiệm và các dịch vụ được lựa chọn khác.

    Bằng cách sử dụng kiến ​​thức chuyên môn hiện có trong toàn công ty và thông qua các mối quan hệ đối tác địa phương này, James Fisher Renewables sẽ có thể cung cấp “dịch vụ nội dung địa phương có giá trị” cho thị trường Đài Loan, giúp thu hẹp tình trạng thiếu kỹ năng đồng thời cho phép khách hàng tối ưu hóa các yêu cầu về nội dung địa phương của họ.

    Giám đốc điều hành DFO Polin Chen cho biết: “Chúng tôi mong đợi sự hợp tác và thiết lập năng lực địa phương, cùng với DFO và HLPE, cho thấy cam kết mạnh mẽ của JF Renewables trong việc thiết lập nội địa hóa.

    “Sự kết hợp chuyên môn của JF Renewables, DFO và HLPE sẽ chứng minh một giải pháp cạnh tranh nội địa hóa thành công cho sự phát triển lâu dài ở Đài Loan.”

    Chen Cheng-Lung, Tổng Giám đốc tại HLPE, cho biết thêm: “Sự hợp tác này mang lại chuyên môn nước ngoài để thực hiện nội địa hóa ngành điện gió.

    “Với các giải pháp toàn diện của JF Renewable, quản lý biển của DFO và kinh nghiệm kỹ thuật điện của HLPE, các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau cùng hợp tác, chúng tôi có thể đưa Đài Loan trở thành một trung tâm Châu Á - Thái Bình Dương.”

    James Fisher Renewables Phó chủ tịch khu vực APAC, Maida Zahirovic cho biết thêm: “Đây là một bước tiến thú vị của JF Renewables trong khu vực APAC khi chúng tôi tiếp tục thể hiện cam kết phát triển, nội địa hóa và đầu tư trong nước.

    “Thông qua quan hệ đối tác chiến lược với DFO và HLPE, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng bằng các giải pháp có giá trị nhằm tối đa hóa điểm nội dung địa phương của họ trong phiên đấu giá vòng 3, đồng thời đào tạo đội ngũ địa phương và cung cấp chuyển giao kiến ​​thức từ năng lực năng lượng tái tạo toàn cầu của chúng tôi.

    “Ngoài ra, chúng tôi sẽ tuyển dụng thêm nhân sự địa phương để hỗ trợ các dịch vụ của Balance of Plant. Chi nhánh Đài Loan sẽ trở thành trung tâm APAC cho JF Renewables và thông qua đó, chúng tôi sẽ có thể đưa các dịch vụ toàn diện của mình đi xa hơn nữa. ”

    Zalo
    Hotline