JET H2 Energy có kế hoạch xây dựng 10 trạm nạp hydro ở Đức và Đan Mạch

JET H2 Energy có kế hoạch xây dựng 10 trạm nạp hydro ở Đức và Đan Mạch

    JET H2 Energy có kế hoạch xây dựng 10 trạm nạp hydro ở Đức và Đan Mạch

    hydrogen filling stations jet h2 energy


    JET H2 Energy có kế hoạch xây dựng mười trạm nạp hydro ở Đức và Đan Mạch.

    Tiến độ liên quan đến việc mở rộng cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu hydro cho giao thông đường bộ: JET H2 Energy đang lên kế hoạch xây dựng mười trạm nạp hydro đầu tiên của mình ở Đức và Đan Mạch. Các trạm đổ xăng sẽ cung cấp cho ô tô cũng như xe thương mại hạng nhẹ và hạng nặng và xe buýt khí hydro màu xanh lá cây – ở 350 và 700 bar. Những đơn đặt hàng đầu tiên đã được đặt và công tác xây dựng đang được chuẩn bị để các nhà ga có thể đi vào hoạt động muộn nhất vào mùa xuân năm 2024.

    Hầu hết các trạm sẽ được xây dựng mới, nhưng một số cũng là sự mở rộng của các trạm nạp JET thông thường hiện có. Hydro do JET H2 Energy cung cấp là 100% xanh.

    Công nghệ do Đức cung cấp

    Công nghệ cho mười trạm nạp dự kiến được cung cấp bởi nhà sản xuất Maximator Hydrogen của Đức, công ty sản xuất các hệ thống trạm nạp hydro của mình ở Nordhausen, Thuringia. Cả hai tập đoàn đã ký một hợp đồng khung cho quan hệ đối tác của họ.

    Olaf Borbor, Giám đốc điều hành của JET H2 Energy, cho biết:

    Chúng tôi rất vui vì đã đạt được cột mốc quan trọng tiếp theo trong việc triển khai các hệ sinh thái hydro ở Đức, Đan Mạch và Áo

    “Mối quan hệ hợp tác với Maximator Hydrogen cho phép chúng tôi phát triển nhanh chóng và hiệu quả trong vài năm tới.”

    Trong khi tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy, sự lựa chọn cho Maximator Hydrogen đã được thực hiện, do công ty có nhiều năm kinh nghiệm với công nghệ áp suất cao và khả năng cung cấp công nghệ trạm nạp hiện đại và hiệu suất cao.

    René Himmelstein, đồng sáng lập Maximator Hydrogen:

    Đối với chúng tôi, sự hợp tác với JET H2 Energy là sự tiếp nối của mối quan hệ lâu dài trên cơ sở bình đẳng.

    “Chúng tôi rất có động lực để tích cực giúp định hình sự thay đổi hướng tới các tuyến giao thông có lượng khí thải thấp với sự đóng góp của chúng tôi về cơ sở hạ tầng đáng tin cậy.”

    Cốt lõi để đảo ngược biến đổi khí hậu
    Việc mở rộng cơ sở hạ tầng trạm nạp hydro xanh trên toàn quốc là điều kiện tiên quyết quan trọng cho giao thông đường bộ bền vững, trung hòa CO2 và hoàn thành các mục tiêu khí hậu của Thỏa thuận Paris. Tổng cộng, JET H2 Energy đang có kế hoạch xây dựng 250 trạm nạp hydro công cộng ở
    Đức, Áo và Đan Mạch.

    Giới thiệu về năng lượng JET H2

    JET H2 Energy là Liên doanh của Phillips 66 Ltd. (Anh) và H2 Energy Europe AG (CH), được thành lập vào tháng 7 năm 2022. Cổ đông Phillips 66 Ltd. đóng góp chuyên môn của mình trong việc xây dựng và vận hành thương mại hơn 1.600 trạm nạp JET ở Châu Âu. H2 Energy Europe AG có chuyên môn kỹ thuật sâu rộng trong lĩnh vực công nghệ hydro cũng như kinh nghiệm với việc phát triển hệ sinh thái hydro xanh ở Thụy Sĩ.

    Mục tiêu của JET H2 Energy là xây dựng 250 trạm nạp hydro công cộng cho giao thông đường bộ ở Đức, Đan Mạch và Áo trong vòng 5 năm tới. Để thiết lập hệ sinh thái di động hydro xuyên biên giới và khu vực, JET H2 dựa vào quan hệ đối tác chặt chẽ với các bên liên quan trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

    Giới thiệu về Maximator Hydrogen

    Maximator Hydrogen GmbH từ Nordhausen là nhà cung cấp và phát triển hàng đầu các giải pháp hệ thống toàn diện cho toàn bộ chuỗi giá trị công nghệ hydro. Với khoảng 170 nhân viên, công ty kết hợp chuyên môn độc đáo với bí quyết của khoảng 700 bằng sáng chế liên quan đến H2.

    Là đối tác nhanh chóng và hiệu quả trong việc lập kế hoạch, xây dựng và vận hành cơ sở hạ tầng hydro cho giao thông đường bộ, đường sắt và tàu thủy, Maximator Hydrogen GmbH, một công ty thuộc Tập đoàn Schmidt Kranz, cung cấp các trạm nạp hydro hiện đại và có độ tin cậy cao từ một nguồn duy nhất. Với hiệu suất, tính linh hoạt và tốc độ cao, Maximator Hydrogen GmbH là đối tác chính của
    các giải pháp hydro được thiết kế riêng cho các công ty và tập đoàn quốc tế lớn.

    Zalo
    Hotline