JERA Nex mua lại hai trang trại năng lượng mặt trời tại Hoa Kỳ từ Lightsource bp

JERA Nex mua lại hai trang trại năng lượng mặt trời tại Hoa Kỳ từ Lightsource bp

    Đây là lần đầu tiên JERA Nex mua lại kể từ khi thành lập vào tháng 4 năm 2024 và đưa tài sản năng lượng mặt trời đầu tiên của Hoa Kỳ vào danh mục đầu tư của mình.

    Giày sneaker và

    Lightsource bp đã hợp tác chặt chẽ với cộng đồng địa phương để phát triển các dự án năng lượng mặt trời. Tín dụng: Lightsource. Lightsource bp Renewable Energy Investments Limited.

    JERA Nex, bộ phận năng lượng tái tạo toàn cầu của JERA, đã mở rộng sự hiện diện quốc tế của mình bằng việc mua lại hai dự án năng lượng mặt trời tại Hoa Kỳ, với tổng công suất 395 megawatt dòng điện xoay chiều, từ Lightsource bp.

    Đây là lần mua lại đầu tiên của JERA Nex kể từ khi thành lập vào tháng 4 năm 2024 và đưa tài sản năng lượng mặt trời đầu tiên của Hoa Kỳ vào danh mục đầu tư của mình.

    Các tài sản được mua lại bao gồm trang trại năng lượng mặt trời Oxbow công suất 300MW - lớn nhất ở Louisiana - và trang trại năng lượng mặt trời Happy công suất 95MW ở Arkansas. Cả hai đều đang hoạt động.

    Trang trại năng lượng mặt trời Happy có thỏa thuận mua điện dài hạn (PPA) với Conway Corp., một công ty tiện ích thuộc sở hữu của thành phố tại Conway, Arkansas.

    Oxbow đã ký kết được các thỏa thuận PPA dài hạn với hai tập đoàn lớn là McDonald's và eBay.

    Phó chủ tịch phụ trách phát triển và xây dựng trên bờ của JERA Nex, Richard Scott, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi bước những bước đầu tiên vào thị trường năng lượng mặt trời Hoa Kỳ thông qua việc mua lại các dự án này.

    “Giao dịch đầu tiên này kể từ khi chúng tôi ra mắt gần đây là dấu hiệu cho thấy kế hoạch đầy tham vọng của chúng tôi nhằm mở rộng quy mô năng lượng tái tạo trên bờ và ngoài khơi vì một tương lai bền vững. Chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng danh mục năng lượng tái tạo trên bờ rộng hơn tại Hoa Kỳ và trên toàn cầu.

    “Lightsource bp có uy tín tuyệt vời trong việc cung cấp các trang trại năng lượng mặt trời chất lượng cao và đó chính xác là những gì chúng tôi đã đạt được với Oxbow và Happy. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các cộng đồng và khách hàng địa phương để cung cấp năng lượng sạch và bền vững trong những năm tới.”

    Lightsource bp sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ quản lý tài sản, vận hành và bảo trì cho JERA Nex.

    Giám đốc điều hành của Lightsource bp tại Hoa Kỳ, Emilie Wangerman cho biết: “Điều rất quan trọng đối với Lightsource bp là tìm được một đối tác đáng tin cậy và có cùng chí hướng cho các dự án gắn liền với cộng đồng địa phương.

    “Chúng tôi tự hào về sự phát triển thành công của các trang trại năng lượng mặt trời này và tin tưởng rằng chúng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ dưới sự quản lý của JERA Nex.

    “Sự tham gia của Lightsource bp vào hoạt động của họ thông qua các dịch vụ quản lý tài sản sẽ mang lại trải nghiệm liền mạch cho các đối tác dự án quan trọng của chúng tôi.”

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline