Jack Daniel Distillery nhận 29,7 triệu euro cho cơ sở khí sinh học

Jack Daniel Distillery nhận 29,7 triệu euro cho cơ sở khí sinh học

    Jack Daniel Distillery nhận 29,7 triệu euro cho cơ sở khí sinh học

    news item image
    TC Energy đã công bố khoản đầu tư 29,3 triệu đô la (29,7 triệu euro) vào một cơ sở sản xuất khí tự nhiên tái tạo (RNG) gần Nhà máy rượu Jack Daniel ở Tennessee, Hoa Kỳ.


    Cơ sở thuộc sở hữu của Lynchburg Renewable Fuels, và sẽ sản xuất RNG với cường độ carbon thấp hơn 50% so với khí tự nhiên - tiết kiệm tới 16.000 tấn CO2e / năm. Dự án đang được phát triển bởi 3 Rivers Energy Partners, cũng là chủ sở hữu tại Lynchburg Renewable Fuels.


    Nhà máy dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2024, đồng nghĩa với việc một sản phẩm phụ của quá trình chưng cất Jack Daniel sẽ được chia nhỏ để tạo ra khí mê-tan thu hồi làm khí sinh học. Một nhà máy nâng cấp khí sinh học nhằm loại bỏ các chất gây ô nhiễm để sản xuất RNG chất lượng theo đường ống sẽ được kết nối trực tiếp với một cơ sở khí đốt tự nhiên tại địa phương. Phân bón lỏng cũng sẽ được sản xuất trong quá trình này, xử lý, lưu trữ và phân phối để đáp ứng nhu cầu nông nghiệp của địa phương.


    Corey Hessen, phó giám đốc điều hành và chủ tịch của TC Energy, Power & Energy Solutions, cho biết: “Khoản đầu tư này là khoản đầu tiên của chúng tôi trong việc sản xuất khí tự nhiên tái tạo. “Việc sản xuất RNG tại chỗ tại Nhà máy chưng cất Jack Daniel mang lại cho TC Energy thêm một cơ hội để đáp ứng thách thức về nhu cầu năng lượng ngày càng tăng và giảm lượng khí thải đồng thời cung cấp cho khách hàng khả năng tiếp cận với nguồn năng lượng đáng tin cậy, giá cả phải chăng.”


    TC Energy sẽ tiếp thị 100% sản lượng RNG và các thuộc tính môi trường, bao gồm số nhận dạng có thể tái tạo và tiêu chuẩn nhiên liệu carbon thấp.
    John Rivers, Giám đốc điều hành của 3 Rivers Energy Partners cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các mối quan hệ đối tác lâu dài, mang lại cho các tổ chức khả năng tạo ra một tương lai bền vững bằng cách sử dụng chất thải sinh học để giảm năng lượng và giúp duy trì nền nông nghiệp địa phương. “Những gì chúng tôi đang làm là một bước tiến quan trọng đối với Jack Daniel’s, ngành nông nghiệp địa phương và tương lai của hành tinh chúng ta.”
    TC Energy và các Đối tác Năng lượng 3 Rivers cũng đã cam kết cùng nhau phát triển các dự án RNG trong tương lai.


    Kể từ năm 2002, TC Energy đã vận chuyển RNG với công suất hiện tại lưu lượng trên 30 Bcf hàng năm ra thị trường thông qua 17 điểm kết nối với nhau trên diện tích hàng nghìn dặm đường ống của mình. Khoản đầu tư này đánh dấu lần đầu tiên công ty sản xuất RNG.
    Thông báo này được xây dựng dựa trên sự phát triển liên tục của TC Energy về danh mục năng lượng carbon thấp mở rộng của mình, gần đây nhất là khi công ty bắt đầu xây dựng vào tháng 10 đối với cơ sở năng lượng mặt trời 81 MW ở Alberta.

    Zalo
    Hotline