Inui Logistics / Kế hoạch phát triển 60.000 mét vuông ở khu vực Tokyo Kachidoki, dự kiến ​​bắt đầu tháo dỡ hiện trạng vào năm 2013

Inui Logistics / Kế hoạch phát triển 60.000 mét vuông ở khu vực Tokyo Kachidoki, dự kiến ​​bắt đầu tháo dỡ hiện trạng vào năm 2013

     Inui Shipping Co., Ltd., hoạt động kinh doanh vận tải biển và bất động sản, đang lên kế hoạch cho một dự án xây dựng quy mô lớn ở khu vực Kachidoki thuộc phường Chuo của Tokyo. Công ty sẽ xây dựng lại một khu chung cư thuộc sở hữu của công ty và phát triển một cơ sở mới bao gồm các chung cư. Cơ sở dự kiến ​​có tổng diện tích 60.000 mét vuông. Việc phá dỡ tòa nhà hiện tại dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2025. Phấn đấu hoàn thành vào năm 2030.

    Hình ảnh hoàn thiện của cơ sở mới (từ tài liệu do Inui Global Logistics xuất bản)

     Điều này đã được thể hiện rõ trong kế hoạch quản lý trung hạn (2011-2025) được công bố vào tháng 4 vừa qua. Địa điểm quy hoạch là Kachidoki 1 (diện tích khoảng 9.000 mét vuông). Gần đầu phía nam của cầu Kachidoki.


     Trong khuôn viên có khu phức hợp nhà ở "Plaza Kachidoki" do công ty phát triển (3 tòa nhà, trong đó có tòa nhà SRC 14 tầng, tổng diện tích khoảng 30.000 mét vuông, 454 căn hộ). Hoàn thành năm 1987. Cơ sở sẽ được xây dựng lại và tổng diện tích sàn trong khuôn viên sẽ tăng lên 60.000 mét vuông.


     Phong trào này hình thành song song với việc tái phát triển địa điểm cũ của chợ Tsukiji, tiếp giáp với đầu phía bắc của cầu Kachidoki. Chính quyền thủ đô Tokyo đã đưa ra chính sách thúc đẩy phát triển đô thị mới, bao gồm các cơ sở MICE (sự kiện quy mô lớn), trên khu đất rộng khoảng 19 ha ở Tsukiji 5 và các khu vực khác. Ý tưởng là cung cấp nhà ở chất lượng cao trong khu vực Kachidoki, nơi dự kiến ​​sẽ tiếp tục phát triển và dẫn đến hoạt động ổn định.

    Zalo
    Hotline