Indonesia xem xét nâng cao nhiệm vụ phối trộn diesel sinh học

Indonesia xem xét nâng cao nhiệm vụ phối trộn diesel sinh học

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Indonesia xem xét nâng cao nhiệm vụ phối trộn diesel sinh học

    Indonesia đang xem xét việc nâng nhiệm vụ pha trộn diesel sinh học lên 35pc từ 30pc và nới lỏng các hạn chế xuất khẩu dầu cọ để giúp tăng giá.

    Bộ trưởng phụ trách các vấn đề hàng hải và đầu tư của Indonesia Luhut B Pandjaitan đã yêu cầu bộ thương mại, công ty dầu khí nhà nước Pertamina và cơ quan quản lý quỹ trồng cọ dầu của nước này xem xét khả năng áp dụng linh hoạt B35 hoặc B40 trong nửa cuối năm nay để kiểm soát. giá dầu cọ thô (CPO).

    Jakarta trước đây đã thảo luận về việc nâng mức bắt buộc lên B40 nhưng phải đến năm 2025. Các nhà sản xuất trong nước ủng hộ động thái này nói rằng công suất sản lượng hiện tại phải đủ để đáp ứng khối lượng cao hơn yêu cầu.

    Bộ trưởng cũng tiếp cận Bộ Thương mại với kế hoạch tăng số nhân xuất khẩu lên gấp bảy lần sản lượng bán trong nước từ mức năm hiện tại để giúp giải phóng hàng tồn kho và tăng giá trái cây tươi (FFB).

    "Hiện tại giá dầu ăn đã lên tới 14.000 rupiah / lít ($ 0,93 / l) ở Java-Bali, vì vậy chúng tôi có thể bắt đầu các chính sách nới lỏng ở phía thượng nguồn một cách thận trọng để đẩy nhanh xuất khẩu và cải thiện giá FFB ở cấp nông dân", Pandjaitan nói.

    Jakarta đã phải vật lộn để kiềm chế giá dầu cọ trong năm nay, vốn ban đầu đã tăng vọt lên mức cao kỷ lục do tình trạng khan hàng dầu thực vật toàn cầu và cuộc chiến Nga-Ukraine. Sau đó, họ sụt giảm sau một loạt các biện pháp kiểm soát quá mức của chính phủ.

    Hơn 270.000 tấn dầu ăn đã được phân phối theo nghĩa vụ thị trường nội địa hiện tại vào cuối tháng Sáu. Chính phủ đã phân bổ 3,41 triệu tấn xuất khẩu vào tháng trước trong một chương trình chuyển đổi và tăng tốc sau khi lệnh cấm xuất khẩu được dỡ bỏ vào cuối tháng Năm.

    Indonesia đã hạ giá dầu diesel sinh học trong tháng 7 xuống 11.070 Rp / l từ 13.033 Rp / l trong tháng 6 sau khi giá dầu cọ trong nước giảm xuống 11.479 Rp / kg từ 13.743 Rp / kg.

    Zalo
    Hotline