Imuraya, PPA tại chỗ cho nhà máy mới "pin lưu trữ + năng lượng mặt trời"

Imuraya, PPA tại chỗ cho nhà máy mới "pin lưu trữ + năng lượng mặt trời"

    Tess Engineering Co., Ltd. (Thành phố Osaka), một công ty con hợp nhất của Tess Holdings Co., Ltd., đã phát triển một nhà máy năng lượng mặt trời với pin lưu trữ quy mô lớn cho nhà máy mới của Imuraya (Thành phố Tsu), Anotsu FACTORY, thông qua một mô hình PPA (Thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ.Một cơ sở phát điện quang điện đã được lắp đặt và bắt đầu cung cấp điện vào tháng Ba. Được công bố vào ngày 10 tháng 4.

    (Nguồn: Tess Engineering)

    Các tấm pin năng lượng mặt trời được lắp đặt tại NHÀ MÁY Anotsu
    (Nguồn: Tess Engineering

    Một cơ sở phát điện năng lượng mặt trời kiểu tự tiêu thụ với công suất tấm pin mặt trời khoảng 700 kW đã được lắp đặt trên mái của tòa nhà nhà máy mới ở Thành phố Khoa học Nakasei Hokubu, Thành phố Tsu, Tỉnh Mie. Được trang bị một cục pin lớn. Sản lượng điện phát hàng năm dự kiến ​​khoảng 780.000 kWh, hiệu quả giảm thiểu CO2 khoảng 352 tấn.

    (Nguồn: Tess Engineering)

    Pin lưu trữ lớn
    (Nguồn: Tess Engineering)

    Lượng điện dư thừa được tạo ra vào các ngày thứ bảy và chủ nhật khi nhà máy đóng cửa sẽ được nạp vào bình ắc quy và xả vào ban đêm. Trong trường hợp khẩn cấp như mất điện trong lưới điện thương mại, điện sẽ được cung cấp cho cơ sở làm lạnh trong nhà máy, góp phần vào các biện pháp BCP.

     Toàn bộ lượng điện sản xuất được tự tiêu thụ, đáp ứng 40% lượng điện sử dụng của nhà máy. Các tấm pin mặt trời được sản xuất bởi Hanwha Q CELLS của Hàn Quốc, và các bộ điều hòa năng lượng (PCS) và pin lưu trữ được sản xuất bởi Huawei của Trung Quốc. Thời hạn hợp đồng là 20 năm.

     Tính đến cuối tháng 3, công ty đã cung cấp điện tái tạo cho 15 dự án thông qua mô hình PPA tại chỗ, với tổng sản lượng điện khoảng 17,5 MW. Nhóm công ty đã đặt mục tiêu trung hạn là mở rộng năng lượng mặt trời lên 250MW trở lên vào năm 2030 bằng mô hình PPA tại chỗ.

    Zalo
    Hotline