IEA, Báo cáo mới – Hướng tới định nghĩa hydro dựa trên cường độ phát thải của chúng

IEA, Báo cáo mới – Hướng tới định nghĩa hydro dựa trên cường độ phát thải của chúng

    IEA, báo cáo mới – Hướng tới định nghĩa hydro dựa trên cường độ phát thải của chúng.

    Hướng tới các định nghĩa hydro dựa trên cường độ phát thải của chúng là một báo cáo mới của Cơ quan Năng lượng Quốc tế, được thiết kế để thông báo cho các nhà hoạch định chính sách, nhà sản xuất hydro, nhà đầu tư và cộng đồng nghiên cứu trước cuộc họp Bộ trưởng Khí hậu, Năng lượng và Môi trường G7 vào tháng 4 năm 2023.

    định nghĩa hydro cường độ phát thải

    Báo cáo được xây dựng dựa trên phân tích từ Net Zero của IEA vào năm 2050: Lộ trình cho ngành năng lượng toàn cầu  và tiếp tục loạt báo cáo mà IEA đã chuẩn bị cho G7 về các chi tiết theo ngành của lộ trình, bao gồm cả  việc đạt được ngành điện Net Zero trong các Thành viên G7 ,  Đạt được các ngành công nghiệp nặng bằng 0 ở các thành viên G7  và  Đo lường phát thải và thu thập dữ liệu cho các báo cáo về ngành thép bằng không  . 

    Báo cáo này đánh giá cường độ phát thải khí nhà kính của các lộ trình sản xuất hydro khác nhau và xem xét các cách sử dụng cường độ phát thải của sản xuất hydro trong việc phát triển các chương trình quy định và chứng nhận.

    Khung kế toán phát thải được quốc tế thống nhất là một cách để loại bỏ việc sử dụng các thuật ngữ dựa trên màu sắc hoặc các thuật ngữ khác đã được chứng minh là không thực tế đối với các hợp đồng làm cơ sở cho đầu tư.

    Việc áp dụng một khuôn khổ như vậy có thể mang lại sự minh bạch rất cần thiết, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng tương tác và hạn chế sự phân mảnh thị trường, do đó trở thành một công cụ hỗ trợ đầu tư hữu ích để phát triển chuỗi cung ứng hydro quốc tế.

    Hướng tới định nghĩa hydro dựa trên cường độ phát thải của chúng, 

    Zalo
    Hotline