Hyzon Fuels the Future với việc bắt đầu sản xuất xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu Class 8 200Kw

Hyzon Fuels the Future với việc bắt đầu sản xuất xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu Class 8 200Kw

    Hyzon Fuels the Future với việc bắt đầu sản xuất xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu Class 8 200Kw

    Sản xuất xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu

    Hyzon (NASDAQ:  HYZN ) (“Hyzon” hoặc “Công ty”), một nhà sản xuất hệ thống pin nhiên liệu hydro hiệu suất cao và nhà phát triển công nghệ có trụ sở tại Hoa Kỳ tập trung vào việc cung cấp năng lượng không phát thải để khử cacbon cho các ngành công nghiệp khắt khe nhất, hôm nay đã công bố Bắt đầu sản xuất (SOP) Xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu Class 8 200kW (FCET) sáng tạo của mình. Cột mốc này báo hiệu rằng thông qua sự hợp tác với Fontaine Modification có trụ sở tại Bắc Carolina, công ty hiện có thể bắt đầu sản xuất FCET 200kW của mình.

    Tổng giám đốc điều hành của Hyzon,  Parker Meeks  cho biết.

    “Hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới cho các ngành công nghiệp hạng nặng 'khó khử cacbon', khi Hyzon đặt ra tiêu chuẩn cho các giải pháp thay thế hiệu suất cao, không phát thải cho động cơ diesel,”

    “FCET Class 8 200kW của chúng tôi là đỉnh cao của nhiều năm nghiên cứu kỹ thuật và hôm nay chúng tôi tự hào thông báo rằng nó đã phát triển từ một nguyên mẫu thành một phương tiện sẵn sàng để sản xuất hàng loạt, giúp các nhà điều hành đội xe giảm lượng khí thải mà không ảnh hưởng đến công suất, phạm vi hoạt động hoặc độ tin cậy.”

    Với việc hoàn thiện chiếc xe Class 8 200kW đầu tiên được chế tạo bằng các bộ phận và quy trình sản xuất, nền tảng xe tải Class 8 của Hyzon hiện đang chuyển từ nguyên mẫu sang sản xuất hàng loạt. Cột mốc này đến khi Hyzon dự kiến ​​sẽ công bố SOP trên Hệ thống pin nhiên liệu (FCS) 200kW xếp chồng đơn độc đáo của mình tại cơ sở Bolingbrook - một trong những cơ sở sản xuất hệ thống pin nhiên liệu tích hợp hoàn toàn lớn nhất tại Hoa Kỳ và là hệ thống nhiên liệu 200kW cộng thêm xếp chồng đơn duy nhất được đưa vào sản xuất hàng loạt - trong vài tuần tới.

    Là một phần của quá trình phát triển FCET, Hyzon đã sắp xếp để Fontaine Modification thực hiện lắp ráp và sản xuất xe tại Charlotte, Bắc Carolina. Hyzon cung cấp cho Fontaine các bộ dụng cụ cho hệ thống pin nhiên liệu, bộ pin và hệ thống lưu trữ hydro. Fontaine lắp ráp những thứ này vào khung xe, đảm bảo mỗi xe tải đều sẵn sàng lưu thông trên đường. Là một phần của SOP, Fontaine đã xác nhận rằng các thiết bị, tài liệu và quy trình cần thiết đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt.

    FCET Class 8 200kW có hệ thống pin nhiên liệu 200kW đơn, nhẹ hơn và nhỏ hơn 30%, tiết kiệm chi phí hơn 25% so với việc sử dụng kết hợp hai hệ thống 110kW. Thiết kế mật độ công suất cao, mang tính cách mạng này cho phép tạo ra một phương tiện nhỏ gọn, mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu vận hành của phương tiện vận tải đường bộ hạng nặng.

    Ngoài ra, Hyzon hy vọng sẽ đạt được chứng nhận ISO 9001 – tiêu chuẩn quản lý chất lượng được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới – vào quý 4 năm 2024.

    Giới thiệu về Hyzon

    Hyzon là nhà cung cấp toàn cầu về công nghệ pin nhiên liệu hydro hiệu suất cao tập trung vào việc cung cấp năng lượng không phát thải để khử cacbon cho các ngành công nghiệp đòi hỏi khắt khe. Với công nghệ năng lượng cao, nhanh nhẹn được thiết kế cho các ứng dụng hạng nặng, Hyzon là trung tâm của một cuộc cách mạng công nghiệp mới được thúc đẩy bởi hydro, một nguồn năng lượng dồi dào và sạch. Hyzon đang tập trung triển khai công nghệ pin nhiên liệu của mình trên các xe thương mại hạng nặng ở Class 8 và xe thu gom rác thải trên khắp Bắc Mỹ, cũng như các thị trường mới như các ứng dụng năng lượng cố định. Để tìm hiểu thêm về cách Hyzon hợp tác trên toàn bộ chuỗi giá trị hydro để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng sạch, hãy truy cập www.hyzonfuelcell.com.

    Các tuyên bố hướng tới tương lai 

    Bản thông cáo báo chí này bao gồm các tuyên bố hướng tới tương lai theo nghĩa của Đạo luật cải cách tố tụng chứng khoán tư nhân năm 1995. Các tuyên bố này bao gồm, nhưng không giới hạn ở, các tuyên bố hướng tới tương lai rõ ràng hoặc ngụ ý liên quan đến kỳ vọng, hy vọng, niềm tin, ý định hoặc chiến lược của Công ty cho tương lai. Bạn được cảnh báo rằng các tuyên bố như vậy không phải là sự đảm bảo về hiệu suất trong tương lai và rằng kết quả thực tế của Công ty có thể khác đáng kể so với những kết quả được nêu trong các tuyên bố hướng tới tương lai. Tất cả các tuyên bố hướng tới tương lai này đều phải chịu rủi ro và sự không chắc chắn có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Các yếu tố có thể khiến kỳ vọng thực tế của Công ty khác đáng kể so với các tuyên bố hướng tới tương lai này bao gồm khả năng cải thiện cơ cấu vốn của Công ty; nhu cầu thanh khoản của Hyzon để vận hành doanh nghiệp và thực hiện chiến lược của mình, và việc sử dụng tiền mặt liên quan; khả năng huy động vốn thông qua phát hành cổ phiếu, bán tài sản hoặc phát sinh nợ; khả năng Hyzon có thể cần tìm kiếm sự bảo vệ phá sản; khả năng của Hyzon trong việc thực hiện đầy đủ các hành động và bước có thể làm giảm sự tồn tại của nghi ngờ đáng kể về khả năng tiếp tục hoạt động của công ty; khả năng của chúng tôi trong việc tham gia vào bất kỳ giải pháp thay thế chiến lược mong muốn nào một cách kịp thời, theo các điều khoản có thể chấp nhận được; khả năng của chúng tôi trong việc duy trì việc niêm yết Cổ phiếu phổ thông của chúng tôi trên Thị trường vốn Nasdaq; điều kiện thị trường bán lẻ và tín dụng; chi phí vốn và chi phí đi vay cao hơn; suy giảm; thay đổi trong điều kiện kinh tế chung; và các yếu tố khác theo tiêu đề “Các yếu tố rủi ro” được nêu trong Báo cáo thường niên của Công ty trên Biểu mẫu 10-K, được bổ sung bởi các báo cáo hàng quý của Công ty trên Biểu mẫu 10-Q và các báo cáo hiện tại trên Biểu mẫu 8-K. Các hồ sơ như vậy có sẵn trên trang web của chúng tôi hoặc tại  www.sec.gov . Bạn không nên quá tin tưởng vào các tuyên bố hướng tới tương lai này, chúng chỉ được đưa ra vào ngày này. Công ty không có nghĩa vụ phải công khai cập nhật hoặc sửa đổi các tuyên bố hướng tới tương lai để phản ánh các diễn biến, sự kiện hoặc hoàn cảnh tiếp theo, ngoại trừ khi có thể được yêu cầu theo luật chứng khoán hiện hành.

    Hyzon Fuels the Future với việc bắt đầu sản xuất xe tải điện chạy bằng pin nhiên liệu Class 8 200Kw

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline