Hyundai Motor và Škoda Group hợp tác phát triển hydro và các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho phương tiện di chuyển

Hyundai Motor và Škoda Group hợp tác phát triển hydro và các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho phương tiện di chuyển

    Hyundai Motor và Škoda Group hợp tác phát triển hydro và các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho phương tiện di chuyển

    FuelCellsWorks

     

    Hyundai Motor Company và Škoda Group ký Biên bản ghi nhớ (MOU) để bắt đầu hợp tác thiết lập hệ sinh thái di chuyển bằng hydro (Nguồn: Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc)

    Hyundai Motor Company và Škoda Group ký Biên bản ghi nhớ (MOU) trong Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Hàn Quốc-Séc tại Prague
    Cả hai bên hợp tác thiết lập nền kinh tế hydro và hiện thực hóa hệ sinh thái di chuyển bền vững trong tương lai
    Škoda Group sẽ khám phá việc mở rộng di chuyển bằng hydro bằng cách áp dụng các hệ thống và công nghệ pin nhiên liệu hydro của Hyundai
    SEOUL, Hàn Quốc và PRAGUE-- Hyundai Motor Company và Škoda Group đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) để bắt đầu hợp tác thiết lập hệ sinh thái di chuyển bằng hydro.

    Lễ ký kết diễn ra tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Hàn Quốc-Cộng hòa Séc tại Prague, có sự tham dự của Ken Ramírez, Phó chủ tịch điều hành kiêm Trưởng bộ phận xe thương mại toàn cầu và kinh doanh hydro tại Hyundai Motor Company, và Petr Novotný, Tổng giám đốc điều hành của Škoda Group.

    Biên bản ghi nhớ bao gồm nghiên cứu về việc áp dụng các hệ thống và công nghệ pin nhiên liệu hydro, nghiên cứu về việc áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các dự án và sản phẩm di động, và khám phá hệ sinh thái hydro và các cơ hội chuỗi giá trị ngoài di động.

    "Quan hệ đối tác của chúng tôi với Škoda Group nhằm mục đích đẩy nhanh việc áp dụng hydro, góp phần thúc đẩy công nghệ hydro và tính trung hòa carbon trên khắp các thị trường toàn cầu, bao gồm cả Cộng hòa Séc", Phó chủ tịch điều hành Ramírez cho biết. "Cùng với Škoda Group, chúng tôi nỗ lực dẫn đầu các doanh nghiệp hydro đang phát triển nhanh chóng bằng cách tạo ra sự hiệp lực tích cực giữa công nghệ pin nhiên liệu của chúng tôi và các sản phẩm và dự án di động của Škoda Group".

    "Chúng tôi tin rằng hydro, cùng với các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sẽ đóng vai trò thiết yếu trong việc chuyển đổi phương tiện di chuyển hướng đến tương lai bền vững hơn. Sự hợp tác của chúng tôi với Hyundai Motor Company nhằm mục đích cho phép chúng tôi nhìn xa hơn biên giới quốc gia và khám phá các thị trường rộng lớn hơn, nơi các công nghệ này có thể có tác động lớn hơn. Bằng cách hợp tác, chúng tôi có thể mang đến các giải pháp sáng tạo, thân thiện với môi trường cho hệ sinh thái di động toàn cầu, thúc đẩy năng lượng sạch hơn ở những khu vực cần nhất", Petr Novotný, Tổng giám đốc điều hành của Škoda Group cho biết.

    Cả hai bên đều chia sẻ quan điểm rằng hydro sẽ là trụ cột chính cho một xã hội bền vững, bắt đầu từ phương tiện di chuyển. Là một phần của Biên bản ghi nhớ, các bên sẽ khám phá khả năng Hyundai sẽ chia sẻ hệ thống và công nghệ pin nhiên liệu của mình, góp phần thúc đẩy phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường trên khắp các thị trường toàn cầu nơi Škoda Group hoạt động, bao gồm cả Cộng hòa Séc.

    Hyundai Motor Company và Škoda Group cũng sẽ tiến hành các nghiên cứu khả thi cho các ứng dụng hệ thống pin nhiên liệu để sử dụng đa dạng ngoài phương tiện di chuyển. Tận dụng chuyên môn và hiểu biết toàn cầu của mình trong việc vận hành nhiều ứng dụng hydro khác nhau trong cả lĩnh vực di động và năng lượng, Hyundai sẵn sàng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng.

    Hyundai Motor Group cam kết xây dựng một xã hội hydro theo thương hiệu kinh doanh chuỗi giá trị hydro HTWO, bao gồm các doanh nghiệp và chi nhánh của Tập đoàn, cho phép từng giai đoạn của toàn bộ chuỗi giá trị hydro.

    Hyundai Motor Manufacturing Czech (HMMC) tại Nošovice, được thành lập vào năm 2008, có công suất sản xuất hàng năm là 350.000 xe. Được coi là một trong những nhà sản xuất ô tô hiện đại nhất tại Châu Âu, nhà máy sản xuất này cũng là khoản đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Cộng hòa Séc.

    NGUỒN: Hyundai Motor Company

    Zalo
    Hotline