Hydrologiq được công bố là người chiến thắng trong Cuộc thi tài trợ thử nghiệm - Phiên bản kỹ thuật số tương tác của Chuỗi cung ứng hydro mới nổi cho các ứng dụng máy phát điện chạy bằng hydro

Hydrologiq được công bố là người chiến thắng trong Cuộc thi tài trợ thử nghiệm - Phiên bản kỹ thuật số tương tác của Chuỗi cung ứng hydro mới nổi cho các ứng dụng máy phát điện chạy bằng hydro

    Hydrologiq được công bố là Người chiến thắng trong Cuộc thi Tài trợ Thử nghiệm – phiên bản kỹ thuật số tương tác của chuỗi cung ứng hydro mới nổi dành cho các ứng dụng máy phát điện chạy bằng hydro.

    chuỗi cung ứng hydro Hydrologiq

    Hydrologiq đã giành chiến thắng trong cuộc thi tài trợ để phát triển và cải thiện chuỗi cung ứng hydro cùng với các đối tác dự án là Motive Fuels và Reynolds Logistics, với sự tài trợ từ Digital Catapult.

    Hydrologiq đã được công bố là một trong những người chiến thắng trong  cuộc thi thử nghiệm Trung tâm chuỗi cung ứng kỹ thuật số của Digital Catapult  . Được hỗ trợ bởi các đối tác dự án  Motive Fuels  và  Reynolds Logistics , Hydrologiq, người tham gia chính sẽ xây dựng một phiên bản kỹ thuật số tương tác của chuỗi cung ứng hydro mới nổi cho các ứng dụng máy phát điện chạy bằng hydro.

    Một phiên bản kỹ thuật số mới của chuỗi cung ứng hydro

    Cuộc thi tài trợ này kêu gọi các nhà cung cấp và nhà sản xuất của Vương quốc Anh phát triển và thử nghiệm các cặp song sinh kỹ thuật số của chuỗi cung ứng nhằm tăng khả năng phục hồi kinh doanh và tính bền vững của nguồn cung. Là một phần của các thử nghiệm quốc gia, Hydrologiq sẽ làm việc với các nhà cung cấp và người dùng cuối hydro trong các ứng dụng không nối lưới để thu thập dữ liệu và xây dựng một nền tảng kỹ thuật số có thể được sử dụng cho các ứng dụng như đo lượng khí thải của chuỗi cung ứng, tối ưu hóa quản lý hàng tồn kho và hoặc thử nghiệm tác động của những thay đổi đối với chuỗi cung ứng (người chơi hoặc sản phẩm).

    Đổi lại, điều này sẽ cho phép thử nghiệm các chiến lược và công nghệ mới trên các chuỗi cung ứng bản sao mà không ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày. Mục đích là để chuyển đổi tích hợp chuỗi cung ứng và làm cho nó bền vững hơn trong dài hạn. Giường thử nghiệm sẽ được Digital Catapult đồng tài trợ với mỗi giường thử nghiệm nhận được khoản đầu tư lên tới 1,5 triệu bảng Anh.

    Cơ sở thử nghiệm sẽ được xây dựng với sự cộng tác của  Motive Fuels  và  Reynolds Logistics , với những người tham gia và quan sát viên dự án khác bao gồm nhà cung cấp khí đốt  BOC , các doanh nghiệp cho thuê  Speedy Services  và  Renewable Generation Limited , và các nhà sản xuất máy phát điện chạy bằng hydro  EODev .

    Thúc đẩy tăng trưởng và giảm thiểu rủi ro đầu tư

    Với sự tập trung gần đây vào việc hydro trở thành nhiên liệu được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp và trường hợp sử dụng khác nhau, cũng như những thách thức đối với khách hàng trong việc điều hướng chuỗi cung ứng mới nổi, nhu cầu áp dụng các quy trình chuỗi cung ứng mới của ngành là rất quan trọng để đảm bảo việc áp dụng hydro là một quá trình trơn tru.

    Nền tảng thử nghiệm sẽ cung cấp cho các nhà cung cấp và người dùng cuối trong ngành công nghiệp hydro cơ hội thực hiện các thay đổi đối với chuỗi cung ứng, cung cấp thông tin cho các trường hợp kinh doanh đầu tư và đảm bảo mọi sự gián đoạn tiềm ẩn đều được đưa vào hoạt động hàng ngày một cách đầy đủ. Trong khi thực hiện điều này, Digital Catapult và Hydrologiq sẽ tìm cách đảm bảo giải quyết các thách thức kinh doanh trong chuỗi cung ứng hydro cho máy móc di động ngoài đường bộ (NRMM) cũng như hỗ trợ tăng trưởng kinh tế bền vững ở Vương quốc Anh.

    Tim Lawrence, Giám đốc Trung tâm chuỗi cung ứng kỹ thuật số cho biết: 

    Những thách thức mà ngành sản xuất của Vương quốc Anh đang phải đối mặt đã được biết rõ, đại dịch và các mối đe dọa của khủng hoảng khí hậu đều làm tăng thêm tai ương của họ.

    “Các công nghệ kỹ thuật số có sẵn để giải quyết những áp lực này nhưng việc áp dụng trong ngành đã tỏ ra khó khăn vì không có môi trường để giá trị của chúng có thể được kiểm tra mà không ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng thực tế.”

    “Những cơ sở thử nghiệm quốc gia này tạo ra một môi trường kỹ thuật số nơi các công nghệ có thể được phát triển và thử nghiệm. Chúng tôi đang xây dựng chuỗi cung ứng trên khắp Vương quốc Anh hiệu quả, linh hoạt và bền vững hơn.”

    Aran Bates, Giám đốc Hydrologiq cho biết: 

    Nhu cầu khử cacbon nhanh chóng là rõ ràng và có những giải pháp có thể giải quyết nó, điều thường ít rõ ràng hơn là việc tích hợp các công nghệ và chuỗi cung ứng này là một trong những rào cản chính để áp dụng.

    “Việc thiếu tích hợp dẫn đến rất nhiều rào cản trong việc tiếp cận, từ thông tin không rõ ràng đến chi phí cao. Người dùng cuối sẽ không sử dụng hydro trừ khi chúng tôi khắc phục điều này.”

    Hydrologiq đã được công bố là một trong những người chiến thắng trong  cuộc thi thử nghiệm Trung tâm chuỗi cung ứng kỹ thuật số của Digital Catapult  . Được hỗ trợ bởi các đối tác dự án  Motive Fuels  và  Reynolds Logistics , Hydrologiq, người tham gia chính sẽ xây dựng một phiên bản kỹ thuật số tương tác của chuỗi cung ứng hydro mới nổi cho các ứng dụng máy phát điện chạy bằng hydro.

    Giới thiệu về máy phóng kỹ thuật số

    Digital Catapult là cơ quan có thẩm quyền của Vương quốc Anh về công nghệ kỹ thuật số tiên tiến. Thông qua sự hợp tác và đổi mới, họ thúc đẩy việc áp dụng trong ngành để thúc đẩy tăng trưởng và cơ hội trong toàn bộ nền kinh tế.

    Họ tập hợp một cộng đồng chuyên gia và dám nghĩ dám làm gồm các nhà nghiên cứu, công ty khởi nghiệp, người mở rộng quy mô và các nhà lãnh đạo ngành để khám phá những cách mới để giải quyết những thách thức lớn sẽ mở ra tiềm năng trong tương lai của Vương quốc Anh. Thông qua các chương trình chuyên biệt và cơ sở thử nghiệm, họ đảm bảo rằng sự đổi mới sẽ phát triển mạnh và các giải pháp phù hợp sẽ xuất hiện trong thế giới thực.

    Mục tiêu của họ là thúc đẩy những khả năng mới trong mọi việc họ làm và cho mọi doanh nghiệp mà họ hợp tác trong hành trình – phá vỡ các rào cản, giảm thiểu rủi ro đổi mới, mở cửa thị trường và định hình sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của tương lai một cách có trách nhiệm.

    Digital Catapult là một phần của Catapult Network hỗ trợ các doanh nghiệp biến những ý tưởng tuyệt vời thành các sản phẩm và dịch vụ có giá trị. Chúng tôi là mạng lưới các trung tâm đổi mới và công nghệ hàng đầu thế giới do Innovate UK thành lập.

    Giới thiệu Đổi mới thông minh hơn | Trung tâm chuỗi cung ứng kỹ thuật số

    Sáng tạo thông minh hơn | Trung tâm chuỗi cung ứng kỹ thuật số là một hệ sinh thái đổi mới kỹ thuật số trao quyền cho các cá nhân và tổ chức làm việc cùng nhau để làm cho chuỗi cung ứng trở nên Thông minh hơn.

    Được phát triển bởi Digital Catapult và được tài trợ bởi thách thức Made Smarter Innovation tại UKRI, Hub sẽ chuyển đổi ngành sản xuất của Vương quốc Anh bằng cách thúc đẩy đổi mới kỹ thuật số – làm cho chuỗi cung ứng hiệu quả hơn, linh hoạt hơn và bền vững hơn.

    Khai thác sức mạnh của ngành sản xuất Vương quốc Anh, tập hợp các doanh nghiệp và nhà nghiên cứu để phát triển các giải pháp mới, giải quyết các thách thức cụ thể của ngành và toàn ngành, đồng thời xây dựng một cộng đồng chuỗi cung ứng hùng mạnh của Vương quốc Anh.

    Để biết thêm thông tin, hãy truy cập  www.digitalsupplychainhub.uk

    Về Made Smarter Đổi mới

    Đổi mới Sáng tạo Thông minh hơn là một chương trình quốc gia nhằm giúp các doanh nghiệp tạo ra mọi thứ tận dụng các công nghệ kỹ thuật số mới.

    Chương trình sẽ hỗ trợ chuyển đổi năng lực sản xuất của Vương quốc Anh thông qua phát triển và đổi mới công nghệ kỹ thuật số công nghiệp. Với việc các Nhà sản xuất tại Vương quốc Anh có quyền truy cập vào hệ sinh thái đổi mới kỹ thuật số giúp chứng minh ý tưởng của họ, hãy nhanh chóng phát triển ý tưởng đó với các chuyên gia và mở rộng quy mô.

    Mối quan hệ đối tác trị giá 300 triệu bảng Anh giữa chính phủ và ngành công nghiệp sẽ cung cấp nguồn tài chính phù hợp, tư vấn chuyên môn và dẫn đến các giải pháp sản xuất triệt để. Đổi mới Sáng tạo Thông minh hơn do Cơ quan Nghiên cứu và Đổi mới Vương quốc Anh (UKRI) thực hiện.

    Hydrologiq được công bố là Người chiến thắng trong Cuộc thi tài trợ trên giường thử nghiệm,

    Zalo
    Hotline