Hydro – Tại sao LAX, LAS và LHR nên đầu tư vào LH2, theo nghiên cứu của IDTechEx

Hydro – Tại sao LAX, LAS và LHR nên đầu tư vào LH2, theo nghiên cứu của IDTechEx

    Hydro – Tại sao LAX, LAS và LHR nên đầu tư vào LH2, theo nghiên cứu của IDTechEx

    hydro IDTechEx Nghiên cứu

    Hydro là một lựa chọn đầy hứa hẹn cho tương lai của ngành hàng không – một báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường IDTechEx cho thấy thị trường máy bay hydro sẽ có giá trị 28,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2045. Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường dài trước khi các chuyến bay thương mại hydro cất cánh. Cùng với sự phát triển của máy bay, đầu tư cơ sở hạ tầng sẽ cần được thực hiện tại các sân bay để xử lý hydro lỏng. Do đó, sẽ cần một số sân bay chính đầu tư vào cơ sở hạ tầng hydro để khởi động thị trường du lịch hàng không hydro.

    Vào năm 2023, máy bay từ Los Angeles (LAX) đến Las Vegas (LAS) đã vận chuyển gần 3,5 triệu hành khách, khiến đây trở thành một trong những tuyến bay bận rộn nhất tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, tuyến bay này chỉ dài 380km, giúp bạn dễ dàng hoàn thành bằng năng lượng hydro. Những sân bay này là một số trung tâm chính tại Hoa Kỳ, cùng với Atlanta, Denver, Dallas Fort Worth và Chicago O'Hare. Chỉ cần thêm một vài sân bay phổ biến nhất tại Hoa Kỳ vào danh sách này và tạo ra một mạng lưới gồm 21 sân bay sẽ đáp ứng gần 25% nhu cầu đi lại bằng đường hàng không nội địa của Hoa Kỳ.

    Tuyến bay từ New York (JFK) đến London (LHR) là một trong những tuyến bay bận rộn nhất thế giới, với khoảng 3,8 triệu hành khách bay tuyến bay này vào năm 2023. Với chiều dài 5.500km, có lẽ nó nằm ngoài khả năng của năng lượng hydro. Tuy nhiên, LHR sẽ là một trong những điểm khởi đầu để tạo ra mạng lưới năng lượng hydro ở châu Âu, cùng với các trung tâm quan trọng khác như Schiphol và Frankfurt.

    Chuyến bay chạy bằng hydro sẽ không dễ dàng. Vẫn còn nhiều thách thức kỹ thuật xung quanh chứng nhận, pin nhiên liệu hydro, tuổi thọ, làm cho động cơ đủ mạnh cho máy bay, lưu trữ hydro, v.v. Tuy nhiên, việc tìm được đúng sân bay để đầu tư vào công nghệ tiếp nhiên liệu LH2 sẽ là chìa khóa để đưa ngành công nghiệp sắp tới này đi vào hoạt động.

    Báo cáo mới của IDTechEx, “Hàng không tương lai bền vững 2025-2045: Xu hướng, Công nghệ, Dự báo”, cung cấp phân tích chi tiết về công nghệ bay bằng hydro và điện. Dự báo của báo cáo cho thấy ngành công nghiệp này sẽ tăng trưởng như thế nào về số lượng máy bay được bán, doanh thu từ doanh số tính bằng đô la Mỹ, nhu cầu về pin cho máy bay điện tính bằng GWh và nhu cầu về động cơ cho máy bay tính bằng GW. Tìm hiểu thêm tại www.IDTechEx.com/SustAviation.

    Giới thiệu về IDTechEx 
     
    IDTechEx cung cấp nghiên cứu độc lập đáng tin cậy về các công nghệ mới nổi và thị trường của chúng. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với  research@IDTechEx.com  hoặc truy cập  www.IDTechEx.com .

    Hydro – Tại sao LAX, LAS và LHR nên đầu tư vào LH2, theo nghiên cứu của IDTechEx

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline