Huawei công bố hệ thống lưu trữ điện công nghiệp & bộ điều hòa năng lượng để cấp lại năng lượng

Huawei công bố hệ thống lưu trữ điện công nghiệp & bộ điều hòa năng lượng để cấp lại năng lượng

    Huawei công bố hệ thống lưu trữ điện công nghiệp & bộ điều hòa năng lượng để cấp lại năng lượng


    Hệ thống lưu trữ năng lượng 2MWh loại container với khái niệm phi tập trung là gì? Bộ điều hòa công suất phân phối để cấp lại nguồn có thể được thay thế từ bộ điều hòa công suất tập trung là gì? Giải pháp mới của Huawei thu hút sự chú ý trong "PV EXPO 2022 Spring".

    Hệ thống lưu trữ điện công nghiệp quy mô lớn,
    Bắt đầu chấp nhận đơn đặt hàng
    Huawei đã trưng bày tại "PV EXPO 2022 Spring" (16-18 tháng 3 năm 2022, Tokyo Big Sight) và công bố dòng sản phẩm hệ thống lưu trữ điện công nghiệp. Tiếp nối từ hệ thống lưu trữ điện dân dụng đã được bán toàn bộ vào năm 2021, điều này đã dẫn đến một loạt các hệ thống lưu trữ điện năng được tối ưu hóa cho các máy điều hòa nhiệt độ của công ty.

    Các hệ thống lưu trữ năng lượng được công bố lần này là hệ thống lưu trữ năng lượng công nghiệp lớn "LUNA2000-2.0MWH-1H0 / 2H0" với công suất lưu trữ 2MWh và hệ thống lưu trữ năng lượng công nghiệp cỡ trung bình "LUNA2000-200KWH-2H0 (tên dự kiến)" với công suất lưu trữ là 200kWh. hạt giống. Đầu tiên, chúng tôi sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho các ngành quy mô lớn từ ngày 30/3.

    Hệ thống lưu trữ điện công nghiệp quy mô lớn "LUNA2000-2.0MWH-1H0 / 2H0"

    Hệ thống lưu trữ điện công nghiệp quy mô lớn này là loại tích hợp container có chiều rộng 6m, chiều cao 2,9m và chiều sâu 2,4m, nhưng giống như bộ điều hòa điện của công ty, nó kết hợp một khái niệm phi tập trung. Một hệ thống quản lý pin (BMS) được cài đặt trong mỗi ô tạo nên pin lưu trữ và có thể kiểm soát độc lập cho mỗi ô.

    Mỗi ô luôn có thể được giữ ở trạng thái tối ưu, và ngay cả khi một trong các ô bị lỗi, toàn bộ không bị ảnh hưởng. Có thể giảm chi phí O & M vì chỉ cần thay thế theo mô-đun của bộ phận bị lỗi. Pin cũ và pin mới có thể được sử dụng cùng nhau và dễ dàng mở rộng.

    Hệ thống điều hòa không khí riêng lẻ phân tán cũng được áp dụng cho hệ thống điều hòa không khí và sự chênh lệch nhiệt độ bên trong được kiểm soát trong phạm vi 3 ° C. Nó cũng có độ an toàn tuyệt vời, chẳng hạn như phát hiện thông minh các mạch ngắn bên trong và giảm đáng kể nguy cơ hỏa hoạn. Ngoài ra, công nghệ điều khiển sử dụng điện tử công suất đã đạt được sự cải thiện vượt bậc về tốc độ vận hành và lượng nạp / xả vòng đời.

    Hệ thống lưu trữ điện công nghiệp cỡ vừa "LUNA2000-200KWH-2H0 (tên tạm thời)"

    Một ý tưởng mới về bộ điều hòa năng lượng để cấp nguồn lại.
    Cho phép di chuyển từ tập trung sang phi tập trung
    Cũng tại triển lãm này, một máy điều hòa điện dành riêng cho việc cấp nguồn, chưa từng thấy trước đây, cũng được trưng bày.

    Kể từ khi FIT bắt đầu hoạt động vào năm 2012, việc đưa vào khai thác và mở rộng các cơ sở sản xuất điện mặt trời đã tiến triển nhanh chóng, nhưng một số nhà máy điện sắp bước sang năm thứ 10 hoạt động và ngày càng nhiều công ty phát điện đang xem xét thay thế các máy điều hòa điện hiện có. Điều hòa nguồn cấp lại này "SUN2000-62.5 / 83.3 / 100KTL-NHM0 (tên dự kiến)" được phát triển để đáp ứng những nhu cầu này. Bằng cách thay thế bộ điều hòa điện hiện tại bằng sản phẩm này, khả năng phát điện (cấp nguồn) sẽ tăng lên đáng kể.

    Bộ điều hòa nguồn để cấp lại nguồn "SUN2000-62.5 / 83.3 / 100KTL-NHM0 (tên tạm thời)"

    Sản phẩm này là một điều hòa không khí được phân phối bởi Huawei. Đặc điểm lớn nhất khác với điều hòa công suất phân phối thông thường là có thể thay thế từ điều hòa công suất tập trung. Từ trước đến nay, ngay cả khi muốn chuyển từ loại hình tập trung sang loại hình phi tập trung, nhân cơ hội thay thế, chúng tôi đã phải tu sửa lại toàn bộ hệ thống của nhà máy điện từ máy biến áp đến dây cáp. Tuy nhiên, với sản phẩm này, có thể di chuyển từ bộ điều hòa điện lực tập trung mà không cần can thiệp vào máy biến áp hoặc dây cáp.

    Hiệu suất chuyển đổi tối đa đạt 97,5%, điều này không chỉ làm tăng lượng điện năng phát ra so với các bộ điều hòa công suất hiện có mà còn "có thể tăng hiệu suất O & M lên khoảng 50% so với loại tập trung." Điều này là do ngay cả khi một vấn đề xảy ra ở một nơi, toàn bộ sẽ không đi xuống. Ngoài ra, hệ thống giám sát từ xa độc đáo của Huawei sẽ cho phép hiểu được toàn bộ tình trạng sức khỏe của nhà máy điện.

    Bộ điều hòa cấp nguồn sẽ được xuất xưởng từ khoảng tháng 10 năm 2022. Không nghi ngờ gì rằng nó sẽ là một sản phẩm thu hút sự chú ý để tiếp tục là một nhà máy điện có lãi cho đến cuối cùng.

    Zalo
    Hotline