Hội nghị Bộ trưởng Thành phố G7 Kagawa-Takamatsu/Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch chọn Trung tâm Hội nghị Quốc tế Kagawa làm nơi tổ chức

Hội nghị Bộ trưởng Thành phố G7 Kagawa-Takamatsu/Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch chọn Trung tâm Hội nghị Quốc tế Kagawa làm nơi tổ chức

     Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch đã quyết định chọn Trung tâm Hội nghị Quốc tế Kagawa (Takamatsu City Sunport 2-1) là địa điểm tổ chức Hội nghị Bộ trưởng G7 Kagawa-Takamatsu City sẽ được tổ chức tại thành phố Takamatsu từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 7 . Tại cuộc họp, chúng tôi đã thảo luận về cách ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu đang diễn ra nhanh chóng, hiện thực hóa các thành phố có tính bền vững cao và các thành phố nên cân nhắc đến sự đa dạng như thế nào. Chúng tôi muốn chia sẻ với các quốc gia tham gia về tầm quan trọng của các biện pháp đô thị để “phát triển đô thị bền vững”. Bộ sẽ phối hợp chặt chẽ với các chính quyền địa phương liên quan để đảm bảo rằng cuộc họp diễn ra thành công.
     

    Hội nghị Bộ trưởng Thành phố sẽ được tổ chức như một cuộc họp cấp bộ trưởng của Hội nghị thượng đỉnh G7 Hiroshima, sẽ được tổ chức tại Thành phố Hiroshima từ ngày 19 đến ngày 21. ▽Trung hòa carbon (CN) và khả năng phục hồi ▽Hòa nhập ▽Kỹ thuật số- sẽ được trao đổi như các trục chính và sự hiểu biết chung về các chính sách đô thị tiên tiến sẽ được thúc đẩy giữa các quốc gia tham gia.


     Vì Thành phố Takamatsu đang phát triển đô thị tiên tiến như thành phố thông minh và thành phố không carbon, nên nó đã được chọn làm địa điểm tổ chức Hội nghị Bộ trưởng Thành phố để thảo luận về các vấn đề khác nhau trong lĩnh vực đô thị. Địa điểm, Hội trường Quốc tế Kagawa, có thành tích được sử dụng làm nơi tổ chức Hội nghị Bộ trưởng CNTT-TT G7 Kagawa-Takamatsu năm 2016.

    Zalo
    Hotline