Học viện AIChE hợp tác với Đại học Houston về đào tạo kinh tế hydro ảo

Học viện AIChE hợp tác với Đại học Houston về đào tạo kinh tế hydro ảo

    Học viện AIChE hợp tác với Đại học Houston về đào tạo kinh tế hydro ảo.

    đào tạo kinh tế hydro

    Học viện AIChE đang hợp tác với các chuyên gia từ UH Energy của Đại học Houston để tổ chức một loạt các buổi đào tạo trực tuyến nhằm giới thiệu cho các thành viên AIChE những khái niệm hữu ích khi họ thích nghi với các công nghệ và phương pháp tiếp cận liên quan đến nền kinh tế hydro mới nổi. Những người tổ chức Chương trình Kinh tế Hydro — bao gồm đại diện từ Trung tâm An toàn Hydro của AIChE — đang thiết kế nội dung để giúp các bên liên quan xây dựng cả sự tự tin và năng lực trong toàn bộ chuỗi cung ứng hydro.

    Đăng ký mở cho đến ngày 1 tháng 8 cho nhóm Kinh tế Hydro mùa thu năm 2024, diễn ra từ ngày 19 tháng 8 đến ngày 13 tháng 11. Chương trình cung cấp trải nghiệm học tập linh hoạt kết hợp các yếu tố thời gian thực (đồng bộ) với các yếu tố tự học (không đồng bộ). Các buổi học đồng bộ là các buổi họp Zoom kéo dài một giờ hàng tuần vào tối Thứ Hai lúc 7:00 tối theo giờ miền Đông và sẽ cung cấp các thông tin cập nhật, hướng dẫn và cơ hội hỏi đáp. Các thành phần không đồng bộ sẽ bao gồm các mô-đun học trực tuyến với các bài giảng được ghi lại, ghi chú, tài liệu đọc trước và các câu đố sẽ được hoàn thành giữa các buổi học Zoom.

    Các phiên họp liên ngành sẽ bao gồm nhiều chủ đề, từ nhiều phương pháp sản xuất hydro khác nhau đến các lựa chọn vận chuyển và mục đích sử dụng cuối cùng. Một dự án tổng kết vào cuối chương trình sẽ giúp người tham gia củng cố kiến ​​thức đã học và xây dựng sự tự tin khi họ chuẩn bị áp dụng các khái niệm của chương trình vào các ứng dụng thực tế.

    Rukyah Hennessey,  Giám đốc Giáo dục và Phát triển Lực lượng Lao động tại AIChE, Đại học Houston là đối tác lý tưởng:

    vì UH Energy đã có chương trình giảng dạy toàn diện tập trung vào nền kinh tế hydro. Kết hợp điều này với lượng lớn các chuyên gia và sinh viên trong ngành công nghiệp hóa chất và năng lượng của AIChE Academy tạo nên sự hợp lực mạnh mẽ.

    Hennessey cho biết thêm rằng quan hệ đối tác này tận dụng thế mạnh của cả AIChE và UH và sẽ mang đến cho người tham gia trải nghiệm giáo dục sâu rộng, giải quyết nhu cầu hiện tại và tương lai của nền kinh tế hydro.

    Chương trình Kinh tế Hydro được thiết kế cho hai nhóm riêng biệt. Đối với những người đã làm việc trong ngành năng lượng và đang trải qua những thay đổi đáng kể, liên tục, các buổi học sẽ cung cấp thông tin, hiểu biết và kỹ năng mới để quản lý những nhu cầu mới của Chuyển đổi năng lượng. Đối với những người đang chuẩn bị cho sự nghiệp trong ngành năng lượng, chương trình cung cấp một góc nhìn và bộ kỹ năng độc đáo, mang lại cho người tham gia lợi thế cạnh tranh khi họ bước vào thị trường năng lượng.

    Để tham gia vào mùa thu năm 2024, hãy hoàn thành mẫu đơn đủ điều kiện và đăng ký trước ngày 1 tháng 8.

    Học viện AIChE hợp tác với Đại học Houston về đào tạo kinh tế hydro ảo.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline