Hitachi cung cấp thiết bị cho trang trại gió ngoài khơi mới của Trung Quốc

Hitachi cung cấp thiết bị cho trang trại gió ngoài khơi mới của Trung Quốc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hitachi cung cấp thiết bị cho trang trại gió ngoài khơi mới của Trung Quốc

    Hitachi

    Các giải pháp OceaniQ của Hitachi Energy cho phép cung cấp năng lượng gió ngoài khơi ở Trung Quốc. Ảnh: Hitachi Energy
    Công ty công nghệ Hitachi Energy có trụ sở tại Thụy Sĩ sẽ cung cấp máy biến áp và thiết bị đóng cắt hỗn hợp điện áp cao cho dự án điện gió ngoài khơi Tuci của Trung Quốc.

    Dự án điện gió ngoài khơi 280MW đang được phát triển bởi Tổng công ty Điện hạt nhân Trung Quốc (CGN) và nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông bắc của Xiangshan, tỉnh Chiết Giang.

    Trang trại điện gió sẽ có 35 tuabin gió hoạt động với công suất 8MW và sẽ truyền tải điện vào bờ bằng cáp ngầm 66 kV nối với trạm tăng áp trên bờ.

    Hitachi Energy sẽ lắp đặt các máy biến áp điện 66kV WindSTAR và thiết bị chuyển mạch hỗn hợp điện áp cao 72,5kV, PASS M00-Wind, để giúp đạt được khoảng cách truyền tải xa hơn, giảm tổn thất và cho phép vận hành hiệu quả hơn về chi phí.

    Cả hai giải pháp OceaniQ đều được thiết kế để phù hợp với không gian hẹp của tuabin gió, theo Hitachi Energy. Thiết bị nhỏ gọn có thể chịu được rung động mạnh, chuyển động đột ngột, ăn mòn và sương muối.

    Máy biến áp WindSTAR hiệu quả về mặt sinh thái và an toàn về cháy nổ bằng cách sử dụng chất lỏng este có thể phân hủy sinh học làm chất lỏng cách nhiệt.

    Thiết bị đóng cắt hỗn hợp này độc đáo ở chỗ nó cho phép lưới thu giữa các tháp gió hoạt động ở 66kV, thường hoạt động ở 35kV. PASS M00-Wind có thể được tích hợp thêm với bộ truyền động động cơ kỹ thuật số và tủ điều khiển cục bộ có tích hợp tính năng thông minh để giám sát và chẩn đoán.

    Gustavo Luengo, Giám đốc nhóm sản phẩm toàn cầu về máy biến áp điện cho biết: “Hitachi Energy cung cấp một danh mục toàn diện gồm các máy biến áp và sản phẩm điện áp cao để khắc phục sự phức tạp của hệ thống điện gió ngoài khơi, giúp chịu được môi trường khắc nghiệt ngoài khơi và tích hợp năng lượng tái tạo quy mô lớn. tại Hitachi Energy.

    “Chúng tôi rất vui được làm việc trong dự án này với khách hàng để triển khai các giải pháp tiên tiến ở cấp 66kV cho dự án gió ngoài khơi Tuci, cùng nhau thúc đẩy sự phát triển năng lượng sạch ở Trung Quốc.”

    Dự án điện gió ngoài khơi Tuci dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối năm 2022 với sản lượng điện hàng năm ước tính khoảng 840 triệu kWh.

    Trang trại gió sẽ giảm lượng khí thải khoảng 570.000 tấn và sẽ giúp tối ưu hóa hỗn hợp năng lượng carbon thấp của khu vực.

    Zalo
    Hotline