Hiệp hội xúc tiến CCUS / Nâng cao chức năng sử dụng tại chỗ / Chia sẻ nhận thức, tăng cường hiểu biết về tình hình thực tế của các chủ đơn

Hiệp hội xúc tiến CCUS / Nâng cao chức năng sử dụng tại chỗ / Chia sẻ nhận thức, tăng cường hiểu biết về tình hình thực tế của các chủ đơn

    Hiệp hội xúc tiến CCUS / Nâng cao chức năng sử dụng tại chỗ / Chia sẻ nhận thức, tăng cường hiểu biết về tình hình thực tế của các chủ đơn

    Cuộc họp thứ hai của "Hội đồng Thúc đẩy Cải thiện Xử lý CCUS" được tổ chức tại Tokyo vào ngày 6, nơi nhiều người từ các ngành công nghiệp, học viện và chính phủ sẽ thảo luận về cách cải thiện việc đối xử với các kỹ thuật viên sử dụng Hệ thống Nâng cao Nghề nghiệp Xây dựng (CCUS ).

    Chúng tôi đã chia sẻ các vấn đề ưu tiên cần giải quyết. Để thúc đẩy việc sử dụng CCUS tại chỗ, chúng tôi sẽ thúc đẩy các hoạt động cải thiện môi trường do các nhà thầu chính dẫn đầu. Chúng tôi cũng sẽ tăng cường chức năng quản lý tại chỗ, chẳng hạn như sử dụng nó để kiểm tra tình trạng của các kỹ thuật viên nghỉ phép. Để thiết lập một tiêu chuẩn rõ ràng cho “những người làm chủ đơn lẻ không phù hợp”, ông cũng chỉ ra chính sách tiến hành một cuộc khảo sát để nắm bắt tình hình thực tế, nhắm trực tiếp vào không chỉ những người điều hành doanh nghiệp mà còn cả những người làm chủ đơn lẻ.
    Hội đồng bao gồm các cơ quan hành chính như Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, cũng như 81 tổ chức ngành xây dựng, 8 tổ chức liên quan đến ngành xây dựng và 16 đơn hàng tư nhân. Vào tháng 12 năm ngoái, tổ chức hiện có, tập trung vào việc thúc đẩy tham gia bảo hiểm xã hội, đã được tổ chức lại theo hướng xây dựng và được làm rõ rằng tổ chức này sẽ giải quyết các vấn đề khác nhau liên quan đến việc cải thiện điều trị thông qua việc sử dụng CCUS.


    Tại cuộc họp, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, với tư cách là ban thư ký, đã đưa ra ba vấn đề chính: ▽ Thúc đẩy CCUS, ▽ Khuyến khích các biện pháp cho các thạc sĩ độc thân trong ngành xây dựng, ▽ Trợ cấp hưu trí trong ngành xây dựng (viện trợ lẫn nhau xây dựng) và thúc đẩy hợp tác CCUS. Như một biện pháp để thúc đẩy CCUS, chúng tôi sẽ tăng cường hợp tác với ngành xây dựng để nâng cao mức lương của công nhân lành nghề, chẳng hạn như bằng cách thúc đẩy việc trả phụ cấp theo cấp độ kết hợp với hệ thống đánh giá năng lực (đánh giá mức độ).


    Chúng tôi cũng chia sẻ sự công nhận rằng việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số được gọi là CCUS sẽ dẫn đến cải cách phong cách làm việc và quản lý tại chỗ hiệu quả hơn. Với việc sử dụng hệ thống cho các công việc công cộng, hệ thống sẽ được trang bị một chức năng cho phép người đặt hàng kiểm tra tình trạng thành tích của hai ngày nghỉ mỗi tuần của công nhân lành nghề đã đăng ký.


    Thúc đẩy việc sử dụng "danh sách kiểm tra tự đánh giá phong cách làm việc" để xác định giới hạn của những người lao động được tuyển dụng như một biện pháp chống lại những người làm chủ đơn lẻ. Vào cuối năm tài chính tiếp theo, chúng tôi cũng sẽ hướng tới việc xây dựng một `` tiêu chuẩn cho các bản chính đơn lẻ không phù hợp '', tiêu chuẩn này sẽ chỉ ra một con đường nhất định. Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch có kế hoạch tiến hành một cuộc khảo sát những người có liên quan với sự hợp tác của Zenken Soren (Liên đoàn Công nhân Xây dựng Nhật Bản) và các tổ chức khác, ngoài cuộc khảo sát thông thường về các nhà điều hành doanh nghiệp, nhằm nắm bắt cụ thể tình hình thực tế của đơn chủ. Nó cũng được xác nhận rằng sự hợp tác giữa phương thức ứng dụng điện tử để thanh toán phí bảo hiểm của Kentaikyo và CCUS sẽ được biết đến và sử dụng để thúc đẩy việc sử dụng nó.


    Ngay từ đầu, Kazuhisa Nagahashi, Giám đốc Cục Kinh tế Xây dựng và Bất động sản thuộc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, tuyên bố, "Chúng tôi sẽ tăng cường nỗ lực để chứng minh rõ ràng rằng hệ thống này có lợi cho các công ty xây dựng địa phương." Đề cập đến một cuộc khảo sát chi phí lao động cho các công trình công cộng bắt đầu vào tháng này, ông nói, "Tôi muốn yêu cầu sự hợp tác của các tổ chức tham gia trong việc duy trì một chu kỳ đạo đức trong đó tăng lương dẫn đến chi phí lao động cao hơn."

    Zalo
    Hotline