Hệ thống gió nổi hai cánh ngoài khơi thu hút các nhà đầu tư quan trọng của Nhật Bản

Hệ thống gió nổi hai cánh ngoài khơi thu hút các nhà đầu tư quan trọng của Nhật Bản

    Hệ thống gió nổi hai cánh ngoài khơi thu hút các nhà đầu tư quan trọng của Nhật Bản

    Seawind Ocean Technology, nhà phát triển hệ thống năng lượng gió nổi hai cánh ngoài khơi, đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với Tập đoàn JGC Nhật Bản (JGC) và Mitsui O.S.K. Dòng (MOL).

    Sau khi đồng ý về các điều khoản chính của mối quan hệ trong một Biên bản ghi nhớ được thực hiện gần đây, các công ty dự định sẽ ký kết một Thỏa thuận phát triển chung cuối cùng vào cuối năm nay.

    Giám đốc điều hành của Seawind, Vincent Dewulf, cho biết: “Seawind rất vui mừng được hợp tác với JGC và MOL, mỗi công ty đẳng cấp thế giới nổi tiếng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng và hàng hải. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự hợp tác này sẽ là một cách cùng có lợi để thúc đẩy nhiệm vụ chuyển đổi năng lượng đầy thách thức ở châu Á và toàn cầu, biết rằng gió ngoài khơi sẽ đóng một vai trò quan trọng. ”

    Seawind đã phát triển các tuabin gió nổi hai cánh độc quyền được tích hợp với cấu trúc nổi bằng bê tông độc đáo phù hợp để lắp đặt ở mọi vùng biển, bao gồm cả vùng xoáy thuận và vùng nước siêu sâu.


    Nguồn: Seawind Ocean Technology
    Ưu tiên tập thể đầu tiên của các đối tác sẽ là hoàn thành việc thiết kế và sắp xếp chuỗi cung ứng để khởi động dự án Seawind 6MW Trình diễn sắp được công bố ở châu Âu, Seawind có trụ sở tại Hà Lan cho biết.

    Ngoài ra, các công ty đã đồng ý bắt đầu khám phá việc khởi động tiếp theo của dự án Trình trình diễn Seawind 12MW.

    ”Sự hợp tác này với Seawind và JGC là một phần trong hành trình của MOL nhằm góp phần mở rộng các dự án cacbon thấp và khử cacbon thông qua các thế mạnh tập trung của MOL Group. Mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ của chúng tôi và cách tiếp cận độc đáo và sáng tạo của Seawind sẽ dẫn đến thành công của dự án Trình diễn 6MW ở Châu Âu và sự hợp tác tiếp theo của chúng tôi ở Châu Á ”, Masayuki Sugiyama, Tổng Giám đốc Đơn vị Dự án Điện gió của MOL, cho biết.

    Zalo
    Hotline