Hanwha Impact tham gia vào liệu pháp điều trị tiên phong của Gene Writing ™ để thúc đẩy tương lai của y học di truyền

Hanwha Impact tham gia vào liệu pháp điều trị tiên phong của Gene Writing ™ để thúc đẩy tương lai của y học di truyền

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hanwha Impact tham gia vào liệu pháp điều trị tiên phong của Gene Writing ™ để thúc đẩy tương lai của y học di truyền

    Hanwha Impact đã đầu tư vào công ty khoa học đời sống Tessera Therapeutics có trụ sở tại Hoa Kỳ trong đợt tài trợ Series C gần đây thu hút 300 triệu đô la

    Công nghệ chỉnh sửa gen thế hệ tiếp theo của Tessera, Gene Writing ™, thúc đẩy sự phát triển của phương pháp điều trị gen chính xác và hiệu quả hơn so với các công nghệ hiện có sử dụng CRISPR / Cas9

    Tessera Therapeutics đang đi tiên phong trong lĩnh vực y học di truyền mới.

    Gene Writing cho phép bạn thực hiện hầu như bất kỳ thay đổi nào đối với bộ gen trong bất kỳ tế bào nào, chữa khỏi bệnh tại nguồn gốc của chúng.

    Thông qua Gene Writing ™, Tessera Therapeutics có thể vượt qua những giới hạn đã kìm hãm y học di truyền.

    [Ngày 10 tháng 5 năm 2022] Hanwha Impact gần đây đã công bố khoản đầu tư của mình vào Tessera Therapeutics , một công ty khoa học đời sống của Mỹ đang đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật bộ gen mới và thiết lập một lĩnh vực y học di truyền mới. Công ty được thành lập vào năm 2018 bởi Flagship Pioneering, nhà đầu tư đứng sau nhà sản xuất vắc xin COVID-19 Moderna. Tessera gần đây đã bảo đảm 300 triệu đô la trong khoản tài trợ Series C, giai đoạn thứ tư của tài trợ khởi nghiệp, tập trung vào việc mở rộng quy mô các công ty thành công, nơi Hanwha Impact tham gia với tư cách là nhà đầu tư.

    Tessera được biết đến với nền tảng công nghệ chỉnh sửa gen thế hệ tiếp theo được gọi là Gene Writing ™, sử dụng các Yếu tố Di truyền Di động (MGE) 1 để khắc phục những hạn chế của công nghệ hiện có. Vì công nghệ hỗ trợ thiết kế và thử nghiệm nhiều MGE tự nhiên và tổng hợp, Gene Writing ™ được coi là chính xác và hiệu quả hơn so với các kỹ thuật chỉnh sửa gen hiện có sử dụng CRISPR / Cas9 2 .

    Bằng cách nhắm mục tiêu DNA, mã của sự sống và nguyên nhân của các bệnh di truyền, Gene Writing ™ có thể ghi vào hoặc viết lại bộ gen để điều trị các tình trạng sức khỏe tại nguồn của chúng. Công nghệ của công ty có thể thay đổi các cặp bazơ, thực hiện chèn hoặc xóa nhỏ và tích hợp toàn bộ gen vào bộ gen. Gene Writing ™ có thể giúp chữa khỏi tất cả các dạng rối loạn di truyền, bao gồm cả những dạng hiếm gặp và hiện không thể điều trị được bằng các công nghệ di truyền hiện có.

    Noubar Afeyan, đồng sáng lập và chủ tịch của Tessera và Moderna, đồng thời là người sáng lập và giám đốc điều hành của Flagship Pioneering cho biết: “Nền tảng Gene Writing ™ của Tessera nhằm mục đích phát triển một công nghệ khác về cơ bản so với phương pháp trị liệu gen thông thường. "Số tiền gây quỹ lần này sẽ được sử dụng để thực hiện các phương pháp chữa trị tiềm năng cho các bệnh di truyền."

    Năm 2021, Hanwha Impact đầu tư vào Inari Agricultural , một công ty AgTech sử dụng công nghệ chỉnh sửa gen. Nông nghiệp Inari sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và chỉnh sửa gen để phát triển hạt giống tạo ra lượng khí thải carbon nhỏ hơn và tăng năng suất bằng cách sử dụng ít hơn 40% nước và phân bón.

    Hanwha Impact có tầm nhìn tạo ra tác động tích cực đến toàn cầu và nhân loại vì một tương lai bền vững thông qua đổi mới kỹ thuật. Hanwha Impact có kế hoạch tiếp tục tích cực đầu tư vào các công ty và công nghệ như Tessera Therapeutics và Inari Agricultural, nhằm thúc đẩy ranh giới của những gì có thể với công nghệ vì một ngày mai tốt hơn, khỏe mạnh hơn.

    ¹ Yếu tố di truyền di động (MGE), còn được gọi là chuyển vị hoặc “gen nhảy”, đề cập đến một loại trình tự DNA có thể di chuyển xung quanh trong bộ gen. Khoảng 50% bộ gen người và 90% bộ gen thực vật được cho là MGE. Điều này lần đầu tiên được phát hiện bởi Barbara McClintock, một nhà di truyền tế bào người Mỹ, vào năm 1944 trong khi quan sát sự thay đổi màu sắc của ngô. Cô phản bác lý thuyết di truyền truyền thống rằng các gen vẫn cố định trên nhiễm sắc thể. Những đóng góp của bà đã được ghi nhận với giải Nobel Sinh lý học hoặc Y học vào năm 1983.

    ² Cụm lặp lại thường xuyên xen kẽ Palindromic ngắn (CRISPR) là một họ các chuỗi DNA ngắn được tìm thấy trong bộ gen của sinh vật nhân sơ.

    Hanwha Impact

    Hanwha Impact đang dẫn đầu khoản phí cho một tương lai không có mạng lưới với các-bon thấp, năng lượng bền vững và các dự án sáng tạo sẵn sàng cho tương lai. Là công ty con của Hanwha Solutions, công ty đảm bảo các công nghệ mang tính cách mạng thông qua một loạt phát triển kinh doanh và đổi mới mở thông qua hoạt động sáp nhập, mua lại và đầu tư chiến lược. Hanwha Impact đặt mục tiêu dẫn đầu cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư thông qua các đổi mới tư duy tương lai trong các lĩnh vực năng lượng thân thiện với môi trường, hội tụ công nghệ, tính di động và hàng không vũ trụ.

    Zalo
    Hotline