Hankyu Hanshin HD / Umeda Vision thông báo, khách sạn Hankyu mới, v.v. bắt đầu xây dựng lại

Hankyu Hanshin HD / Umeda Vision thông báo, khách sạn Hankyu mới, v.v. bắt đầu xây dựng lại

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hankyu Hanshin HD / Umeda Vision thông báo, khách sạn Hankyu mới, v.v. bắt đầu xây dựng lại

    Xung quanh ga Osaka Umeda hiện tại (phía trước là khách sạn Hankyu mới)

    Vào ngày 20, Hankyu Hanshin Holdings (HD) đã công bố "Tầm nhìn Umeda" cho khu vực xung quanh Ga Umeda Osaka (Kita-ku, Thành phố Osaka) của Đường sắt Hankyu. Là một dự án quy mô lớn theo sau sự phát triển của "Quận Umeda giai đoạn 2" ở phía bắc của ga JR Osaka, chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng lại khách sạn Osaka New Hankyu và tòa nhà ga Hankyu, đồng thời cải tạo hoàn toàn Hankyu Sanbangai. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đẩy nhanh các cuộc thảo luận với các cơ quan chính phủ và hướng tới mục tiêu sớm được hiện thực hóa. "Tầm nhìn dài hạn" cho nửa sau của những năm 2030 bao gồm "đường kết nối Naniwasuji / kế hoạch đường kết nối Shin-Osaka" nối Umeda và Shin-Osaka, và dự kiến ​​sẽ khai trương vào khoảng năm 1935-40.


    Tầm nhìn là một khái niệm nhằm nâng cao giá trị của khu vực xung quanh ga Umeda, hướng đến mục tiêu trở thành "cơ sở giao lưu quốc tế" kết nối thế giới và Kansai bằng cách liên tục xây dựng lại các tài sản trong khu vực để nâng cao sức hấp dẫn của không gian đô thị.


    Tầm nhìn có sáu chính sách cơ bản như quy hoạch thị trấn tạo ra giá trị mới thông qua quy hoạch thị trấn đồng sáng tạo nhằm thúc đẩy các cuộc gặp gỡ và giao lưu ▽ quy hoạch thị trấn bền vững. Ngoài việc thu hút các trường đại học và viện nghiên cứu, chúng tôi sẽ tạo ra một bầu không khí sôi động bằng cách tăng cường hợp tác giữa các cơ sở thương mại, thực phẩm và đồ uống và giải trí.


    Là một dự án phát triển quy mô lớn, chúng tôi bắt đầu "Kế hoạch Shibata 1-chome" để xây dựng lại khách sạn Osaka New Hankyu và Tòa nhà nhà ga Hankyu, đồng thời cải tạo hoàn toàn Hankyu Sanbangai. Nhằm mục đích phát triển căn cứ.


    Trong thời gian tới, ngoài việc xem xét các kế hoạch phát triển cụ thể, chúng tôi sẽ đẩy nhanh các cuộc thảo luận với các tổ chức liên quan như chính phủ. Ngoài việc thu hút các trường đại học và viện nghiên cứu, chúng tôi sẽ xem xét các chức năng phù hợp cho các trung tâm giao lưu quốc tế.
    290 tỷ yên sẽ được đầu tư như một khoản đầu tư tăng trưởng trong năm 2010-2013, và việc phát triển quận Umekita Giai đoạn 2, kế hoạch Shibata 1-chome, và kế hoạch tái phát triển quận Senri Chuo sẽ được xúc tiến.


    Yasuo Shimada, Chủ tịch Tập đoàn Hankyu, cho biết, "Nếu tuyến kết nối Naniwasuji và tuyến kết nối Shin-Osaka được thực hiện, khả năng tiếp cận Umeda sẽ được cải thiện đáng kể, và Umeda sẽ có thể nắm bắt được sức sống của trục đất quốc gia và sức của thế giới. Giá trị của toàn bộ Umeda. Tôi muốn nâng cao nó. "

    Zalo
    Hotline