Hải Long cắt thép đầu tiên cho trạm biến áp

Hải Long cắt thép đầu tiên cho trạm biến áp

    Hải Long cắt thép đầu tiên cho trạm biến áp
    Động thái này đánh dấu việc bắt đầu chế tạo sớm trang trại điện gió ngoài khơi 1GW-plus

    Dự án điện gió ngoài khơi Hải Long đã sớm được khởi công xây dựng sau khi cắt thép đầu tiên cho hai trạm biến áp ngoài khơi.

    Dự án bao gồm các trang trại điện gió Hải Long 2 và Hải Long 3 ở eo biển Đài Loan cách bờ biển phía tây khoảng 50 km, do Northland Power Inc., Yushan Energy và Mitsui & Co. đồng phát triển với tổng công suất lắp đặt là 1.044MW. .

    Semco Maritime và PTSC M&C được chọn là nhà cung cấp ưu tiên vào cuối năm 2021, và chính thức ký hợp đồng vào tháng 7 năm nay.

    Phạm vi hợp tác bao gồm thiết kế chi tiết, mua sắm, xây dựng và vận hành hai trạm biến áp ngoài khơi và các móng áo khoác dưới nước của chúng.

    Hải Long đã mua được hơn 90% lượng thép cần thiết cho các trạm biến áp ngoài khơi và hiện đang đạt tiến độ ổn định theo đúng tiến độ xây dựng.

    Theo tiến độ của dự án, việc lắp đặt ngoài khơi sẽ được thực hiện vào năm 2024-2025, sau đó là vận hành thử và hòa lưới vào năm 2025-2026.

    Steen Brodbaek, Giám đốc điều hành của Semco Maritime, cho biết: “Việc cắt thép đầu tiên là bước quan trọng trong dự án thú vị này, mà chúng tôi rất vui khi được hợp tác chặt chẽ với đối tác liên danh PTSC M&C và các nhà thầu phụ. Chúng tôi mong muốn góp phần hiện thực hóa Dự án Hai Long Offshore. ”

    Ông Felipe Montero, Giám đốc Dự án Hải Long, cho biết thêm: "Việc cắt thép đầu tiên cho các trạm biến áp ngoài khơi đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với dự án Hải Long, vì nó báo hiệu việc bắt đầu giai đoạn chế tạo cho dự án của chúng tôi. Trạm biến áp ngoài khơi là một điều cần thiết một phần của trang trại điện gió Hải Long.

    "Việc bắt đầu chế tạo theo kế hoạch là rất quan trọng cho sự thành công trong tương lai của Hải Long. Tôi xin cảm ơn các đối tác Semco và PTSC M&C đã làm việc chăm chỉ cho đến nay và cho phép chúng tôi đạt được cột mốc này ngay bây giờ."

    Zalo
    Hotline