Green Steel – Tập đoàn SPAETER và Salzgitter Flachstahl GmbH ký kết Thỏa thuận hợp tác

Green Steel – Tập đoàn SPAETER và Salzgitter Flachstahl GmbH ký kết Thỏa thuận hợp tác

    Green Steel – Tập đoàn SPAETER và Salzgitter Flachstahl GmbH ký kết thỏa thuận hợp tác.

    thép xanh sau salzgitter

    Tập đoàn SPAETER và Salzgitter Flachstahl GmbH đã ký một thỏa thuận hợp tác về việc cung cấp thép xanh. Được thành lập vào năm 1875, Tập đoàn SPAETER hiện đã đảm bảo thép các-bon thấp sẽ được sản xuất và phân phối trong khuôn khổ SALCOS ®  kể từ cuối năm 2025.
     
    Theo  chương trình  Sản xuất thép có hàm lượng CO2 thấp SALCOS ®  – Salzgitter  , Tập đoàn Salzgitter sẽ từng bước chuyển sản xuất thép của mình sang các quy trình dựa trên hydro, với mục đích đạt được sản xuất hầu như không có carbon kể từ năm 2033. Tập đoàn Salzgitter đã sản xuất các sản phẩm thép carbon thấp thông qua con đường thép điện dựa trên phế liệu.
     
    Eike Brünger,Giám đốc điều hành Bán hàng và Hậu cần, Salzgitter Flachstahl GmbH:

    Tập đoàn Salzgitter luôn tìm kiếm các đối tác mới để đảm bảo đạt được các mục tiêu khí hậu - đúng với sứ mệnh chiến lược “Hợp tác để Chuyển đổi” của chúng tôi.

    “Sự hợp tác với Tập đoàn SPAETER có trụ sở tại Duisburg là bằng chứng nữa cho thấy khách hàng đang theo dõi chúng tôi trên con đường hướng tới sản xuất thép xanh. Số lượng lớn các thỏa thuận hợp tác của chúng tôi cho thấy rằng thị trường thép “xanh” đang thu hút được nhiều khách hàng khác nhau.”

    Thorsten Zips, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tập đoàn SPAETER.

    Sự chuyển đổi của nền kinh tế Đức sang một nền kinh tế trung hòa carbon nhất có thể rất gần với trái tim của chúng tôi và được gắn chặt vào chiến lược Spaeter 2030 của chúng tôi.

    “Do đó, chúng tôi rất vui mừng được củng cố mối quan hệ đối tác lâu dài dựa trên niềm tin với Salzgitter Flachstahl và với tư cách là nhà cung cấp đáng tin cậy, có thể cung cấp cho khách hàng của chúng tôi nhiều loại sản phẩm thép xanh trong thời gian sớm nhất có thể.”
     
    Trong tương lai, các khách hàng của Tập đoàn SPAETER sẽ có thể mua thép xanh SALCOS ®  từ tất cả các địa điểm trên toàn thế giới. Do đó, nhà kinh doanh thép đang hỗ trợ khách hàng của mình trong việc tối ưu hóa lượng khí thải carbon (PCF) của các sản phẩm thép mà họ cung cấp.

    Điểm nổi bật:

    • Thép xanh cho một trong những nhà kinh doanh thép lớn nhất của Đức
    • Thị trường thép carbon thấp trên quỹ đạo tăng trưởng ổn định

    Tập đoàn SPAETER và Salzgitter Flachstahl GmbH ký kết thỏa thuận hợp tác,

    Zalo
    Hotline