“GoodWe” như một lựa chọn cho sự thành công của công việc kinh doanh tiếp theo

“GoodWe” như một lựa chọn cho sự thành công của công việc kinh doanh tiếp theo

    “GoodWe” như một lựa chọn cho sự thành công của công việc kinh doanh tiếp theo


    GoodWe là nhà sản xuất chuyên về điều hòa công suất, “bộ não” của hệ thống PV. Ngoài việc giám sát và nâng cao hiệu quả của toàn bộ hệ thống nhà máy điện, trong những năm gần đây chúng tôi đã phát triển một loạt các giải pháp như mô-đun năng lượng mặt trời dân dụng và pin lưu trữ.

    Nhằm mở rộng bán hàng cho các dự án công nghiệp quy mô lớn
    Các sản phẩm mới cho ngôi nhà lần lượt xuất hiện
    GoodWe được niêm yết tại Thượng Hải vào năm 2020, năm thứ 10 kể từ khi thành lập, và đã phát triển bằng cách phát triển và sản xuất máy điều hòa công nghiệp và hệ thống lưu trữ điện. Trên thị trường toàn cầu, chúng tôi sẽ mở rộng thị phần bán hệ thống lưu trữ năng lượng dân dụng, tung ra các mảng kinh doanh mới như mô-đun pin mặt trời tích hợp trên mái và bộ sạc nhanh EV, và hướng tới phát triển kinh doanh đa dạng trong ngành năng lượng.

    Chuyển sang thị trường Nhật Bản, công ty sẽ thành lập GoodWe Japan vào năm 2021. Đã khoảng một năm rưỡi kể từ khi ra mắt, và trong thời gian đó, ngành công nghiệp quang điện đã phải đối mặt với những thay đổi hỗn loạn của môi trường thị trường. Ông Hisato Nakai, giám đốc quốc gia của công ty, đã mạnh miệng cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc bán các máy điều hòa công suất công nghiệp, và chúng tôi cũng sẽ tập trung vào các sản phẩm mới trong tương lai”. Công ty hiện đang mở rộng hoạt động kinh doanh trong nước nhắm vào các dự án năng lượng mặt trời lớn, tận dụng khả năng vượt trội của mình để đưa ra các đề xuất độc đáo cho một nhà sản xuất chuyên về máy điều hòa nhiệt độ. Các biến tần của công ty, có phạm vi hoạt động rộng rãi của MPPT, giảm thiểu thay đổi bố cục trong quá trình cấp nguồn lại và góp phần giảm chi phí xây dựng. Công việc thay thế biến tần cũng đang tiến triển đều đặn tại nhà máy điện công suất 2 MW ở khu vực Điện lực Shikoku.

    Được đề xuất cho các công ty muốn tối ưu hóa chi phí với biến tần phân tán đa năng!
    GW125K-HT-JP


    Biến tần công suất cao cho người dùng công nghiệp. Vấn đề là bạn có thể đầu vào lên đến 30A cho mỗi MPPT và có một lợi thế là bạn có thể kết nối nhiều mô-đun hơn. Nó ngăn chặn những thay đổi về bố cục trong quá trình cấp nguồn lại và giảm bớt gánh nặng cho việc xây dựng.
    Điện áp đầu vào DC tối đa là 1100V. Một chức năng (tùy chọn) phát hiện và cắt phóng điện hồ quang trong mạch DC ngăn ngừa hỏa hoạn xảy ra trong dây DC. Bao gồm các chức năng khác, độ an toàn và độ tin cậy cao.

    Ưu điểm của việc giới thiệu
    (1) Giảm chi phí vận hành và bảo dưỡng
    ② Giỏi năng lượng
    (3) Đề xuất và lời khuyên từ các chuyên gia điều hòa điện

    Được đề xuất cho các công ty muốn tạo ra các đề xuất mới trong thị trường năng lượng mặt trời dân dụng!
    Ngói ánh nắng

    Các mô-đun năng lượng mặt trời dân dụng "Sunshine Tile Series" tích hợp với vật liệu mái nhà có hai màu đen và nâu. Hiệu suất chống cháy là loại A, và độ an toàn vượt trội cũng như cảnh quan.
    Pin lưu trữ dân dụng được đóng gói với bí quyết tiên tiến của GoodWe được trau dồi thông qua các dịch vụ dành cho người dùng công nghiệp. Thị phần ở Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng. Thị trường dân cư Nhật Bản đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của các sản phẩm mới của công ty.

    Ưu điểm của việc giới thiệu
    (1) Thiết kế đẹp tuân thủ các quy định về cảnh quan
    ② Tận dụng tối đa không gian trên mái
    (3) Mạnh mẽ và có độ bền cao do cấu trúc kính kép

    Zalo
    Hotline