Goldman Sachs, Bank of America Đầu tư vào Nền tảng Thị trường Môi trường Xpansiv

Goldman Sachs, Bank of America Đầu tư vào Nền tảng Thị trường Môi trường Xpansiv

    Goldman Sachs, Bank of America Đầu tư vào Nền tảng Thị trường Môi trường Xpansiv

    Goldman Sachs, Bank of America Invest in Environmental Markets Platform Xpansiv
    Hôm nay, nền tảng cơ sở hạ tầng thị trường hàng hóa môi trường và carbon toàn cầu Xpansiv đã thông báo rằng họ đã hoàn tất đợt huy động vốn trị giá 125 triệu đô la, với số tiền thu được nhằm hỗ trợ tăng trưởng trong các dịch vụ và nền tảng công nghệ của công ty.

    Việc tăng vốn này diễn ra sau đợt tăng vốn trị giá 400 triệu đô la trong Xpansive vào năm ngoái, dẫn đầu là công ty quản lý tài sản thay thế Blackstone. Các nhà đầu tư chiến lược mới tham gia tài trợ bao gồm Bank of America và Goldman Sachs.

    Jim DeMare, Chủ tịch thị trường toàn cầu tại Bank of America, cho biết:

    “Tính bền vững là một phần của các cuộc thảo luận trong phòng họp và với các nhà đầu tư. Công nghệ mạnh mẽ, dữ liệu đáng tin cậy và thị trường giao ngay dễ tiếp cận là rất quan trọng để thúc đẩy tính thanh khoản và tăng trưởng quy mô trong giao dịch carbon tự nguyện và hàng hóa môi trường. Bank of America hỗ trợ đổi mới ở những thị trường đang phát triển này.”

    Xpansiv cung cấp cơ sở hạ tầng cho phép những người tham gia thị trường định giá và trao đổi các mặt hàng môi trường như carbon, năng lượng và nước, đồng thời cung cấp dữ liệu thị trường về bù đắp carbon tự nguyện, tín dụng năng lượng tái tạo (REC) và nhiên liệu ít carbon. Các đơn vị kinh doanh của công ty bao gồm sàn giao dịch hàng hóa giao ngay ESG CBL, sàn giao dịch nước giao ngay H2OX có trụ sở tại Úc, nhà cung cấp dữ liệu thị trường XSignals và hệ thống quản lý danh mục đầu tư đa đăng ký hàng hóa bao gồm ESG EMA.

    Các khoản đầu tư được đưa ra khi thị trường hàng hóa môi trường, và đặc biệt là thị trường carbon, được dự đoán sẽ mở rộng đáng kể trong những năm tới, khi các công ty và doanh nghiệp ngày càng đưa ra tham vọng bằng không, đồng thời chuyển sang bù đắp carbon và tín dụng như một cầu nối để đạt được mục tiêu tuyệt đối của riêng họ. nỗ lực giảm phát thải, hoặc để cân bằng khó tránh phát thải.

    Patrick Street, người đứng đầu Global Markets Net Zero Solutions của Goldman Sachs, cho biết:

    “Việc phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và minh bạch cho thị trường môi trường đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng và quá trình khử cacbon rộng hơn. Chúng tôi ủng hộ nỗ lực của Xpansiv trong việc phát triển cơ sở hạ tầng thị trường và các dịch vụ tư vấn thương mại nhằm cung cấp các giải pháp môi trường liền mạch cho các công ty trên toàn cầu.”

    Cùng với việc tăng vốn, Xpansiv cũng tuyên bố kết thúc thương vụ mua lại nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và giao dịch thị trường môi trường Evolution Markets. Theo Xpansiv, giao dịch này sẽ mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ và phát triển sản phẩm, đồng thời nâng cao dịch vụ của Evolution Markets cho cơ sở khách hàng toàn cầu gồm 2.000 khách hàng, bao gồm nhiều công ty năng lượng, công ty, tiện ích và tổ chức tài chính lớn nhất thế giới.

    Giao dịch này là thương vụ mua lại thứ hai gần đây của Xpansiv, sau khi mua nhà cung cấp cơ sở hạ tầng đăng ký thị trường năng lượng và môi trường APX vào tháng 8.

    John Melby, Giám đốc điều hành, Xpansiv, cho biết:

    “Evolution Markets mang đến một đội ngũ chuyên gia đẳng cấp thế giới với cùng mức độ tập trung và cống hiến để tạo điều kiện cho quá trình chuyển đổi năng lượng và mang lại thành công cho khách hàng mà chúng tôi cố gắng đạt được hàng ngày. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với họ và khách hàng của chúng tôi để xây dựng tương lai của thị trường môi trường. Chiến lược mua lại có kỷ luật của chúng tôi được thực hiện thông qua sự hỗ trợ của các nhà đầu tư chiến lược hàng đầu, những người có chung niềm tin với chúng tôi về vai trò quan trọng của thị trường môi trường trong việc giải quyết khủng hoảng khí hậu.”

    Zalo
    Hotline