Genevos & NatPower H hợp tác để cung cấp giải pháp trọn gói cho tàu chạy bằng hydro

Genevos & NatPower H hợp tác để cung cấp giải pháp trọn gói cho tàu chạy bằng hydro

    Genevos & NatPower H hợp tác để cung cấp giải pháp trọn gói cho tàu chạy bằng hydro

    tàu chạy bằng hydro

    Ngành hàng hải góp phần đáng kể vào lượng khí thải nhà kính toàn cầu, riêng vận tải biển quốc tế chiếm khoảng 3%. Ngoài tác động tiêu cực này đến biến đổi khí hậu, động cơ và mô tơ rung động lớn còn làm gián đoạn các mô hình giao tiếp và hành vi quan trọng giữa các loài sinh vật biển, gây nguy hiểm cho toàn bộ hệ sinh thái.

    Giải pháp năng lượng hydro sạch của Genevos dựa trên công nghệ pin nhiên liệu hoạt động thông qua trao đổi hóa học cho phép không rung và tiếng ồn rất thấp khi lái xe. Cả hydro và pin nhiên liệu đều được xác định là giải pháp quan trọng để khử cacbon cho lĩnh vực này, nơi cơ sở hạ tầng và công nghệ năng lượng đóng vai trò cơ bản trong việc triển khai.

    Quan hệ đối tác này nhằm mục đích tạo ra sự thay đổi tích cực nhanh chóng trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang hydro sạch của ngành bằng cách tập trung vào ba mục tiêu chính: tiếp cận hệ thống tiếp nhiên liệu hydro và hệ thống điện pin nhiên liệu trên biển cắm và chạy cho tàu thuyền; tiếp cận công cụ cấu hình tàu hydro đầu tiên trên thế giới; và đóng góp kỹ thuật chuyên môn cho việc phát triển Chỉ thị hàng hải của EU dành cho các cơ sở lắp đặt hydro.

    Hai công ty sáng tạo đã hợp tác để triển khai nhiệm vụ quan trọng này với NatPower H có nhiệm vụ lắp đặt 100 trạm tiếp nhiên liệu vào năm 2030 và Genevos triển khai sản xuất hàng loạt các hệ thống pin nhiên liệu hydro nhỏ gọn và hiệu quả cho tàu thuyền. Các Mô-đun năng lượng hydro (HPM) do Genevos phát triển này sẽ được cung cấp dưới dạng chứng nhận hàng hải, đảm bảo giải pháp an toàn và đơn giản cho các đơn vị tích hợp và vận hành.

    Trong quan hệ đối tác mang tính đột phá này, bộ đôi này sẽ tiến xa hơn nữa để hỗ trợ các bên liên quan thông qua việc phát triển công cụ cấu hình tàu chạy bằng hydro, được cung cấp trực tuyến, cho phép các cảng, xưởng đóng tàu và đơn vị vận hành tàu xác định ngay các yêu cầu chính, bao gồm CAPEX và OPEX.

    Bước cuối cùng sẽ chứng kiến ​​sự phát triển của các tiêu chuẩn hydro trong ngành với các đối tác trao đổi thông tin kỹ thuật để tối ưu hóa các giải pháp tiếp nhiên liệu cho tàu nhằm xác định một quy trình chuẩn hóa, phát triển các tiêu chuẩn cho Chỉ thị hàng hải của EU về các cơ sở hydro.

    Sự hợp tác này phù hợp với những tiến bộ mạnh mẽ trong các quy định về khí thải và áp lực ngày càng tăng lên đối với môi trường nhằm giảm tiếng ồn, độ rung và ô nhiễm dưới nước để bảo vệ sinh vật biển.

    Andrea Minerdo,  CEO của NatPower H. bình luận,

    Quan hệ đối tác của chúng tôi với Genevos đánh dấu bước tiến đáng kể trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch của ngành du thuyền.

    “Cùng nhau, chúng tôi sẽ tận dụng chuyên môn kết hợp của mình để phát triển và triển khai các giải pháp hydro sáng tạo mang lại lợi ích hữu hình cho ngành du thuyền. Bằng cách áp dụng hydro như một nguồn nhiên liệu bền vững, chúng tôi không chỉ giải quyết nhu cầu cấp thiết về khử cacbon mà còn mở đường cho một tương lai thân thiện hơn với môi trường và bền vững hơn cho du thuyền”,

    Rebecca Sharp,  CEO của Genevos, nhận xét:

    Quan hệ đối tác mang tính đột phá này đáp ứng trực tiếp nhu cầu bắt buộc của ngành công nghiệp tàu thuyền về việc khử cacbon, đưa ra một lộ trình bền vững để biến tàu không phát thải thành hiện thực,

    Genevos & NatPower H hợp tác để cung cấp giải pháp trọn gói cho tàu chạy bằng hydro

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline