Fukuoka Jisho tự ký gửi điện mặt trời và điện dư thừa từ hai cơ sở của mình

Fukuoka Jisho tự ký gửi điện mặt trời và điện dư thừa từ hai cơ sở của mình

    Fukuoka Jisho tự ký gửi điện mặt trời và điện dư thừa từ hai cơ sở của mình

    (出所:福岡地所)

    LOGICITY KOGA
    (Nguồn: Điền trang Fukuoka)

    (出所:福岡地所)

     

    Cơ chế tự ký gửi
    (Nguồn: Điền trang Fukuoka)

    Công ty TNHH Fukuoka Jisho (Thành phố Fukuoka) sử dụng điện được tạo ra bởi các thiết bị phát điện năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái nhà của các cơ sở hậu cần của riêng mình, LOGICITY Minato Kashii North và LOGICITY KOGA, để tự tiêu thụ và sử dụng phần dư thừa để cung cấp năng lượng cho các Tòa nhà văn phòng Tenjin. Hệ thống tự ký gửi đến trung tâm thương mại đã bắt đầu vào ngày 1 tháng 4. Digital Grid (Minato-ku, Tokyo) sẽ hỗ trợ hoạt động.

    "Logicity Minato Kashii North" đã lắp đặt các tấm pin mặt trời với công suất 1.527 kW và "Logicity Koga" với công suất 1.585 kW. Cùng với nhau, hai cơ sở sẽ tạo ra khoảng 2,9 triệu kWh điện hàng năm và dự kiến ​​sẽ giảm lượng khí thải CO2 khoảng 8,7 triệu tấn mỗi năm. Sun Life (TP. Fukuoka) thuộc Tập đoàn Fukuoka Jisho sẽ là chủ sở hữu của cơ sở phát điện năng lượng mặt trời và máy phát điện.

     Lượng điện dư do Sun Life tạo ra, không bao gồm lượng điện tiêu thụ nội bộ tại mỗi cơ sở hậu cần, sẽ được cung cấp cho Trung tâm Kinh doanh Tenjin thông qua mạng lưới phân phối và truyền tải điện của công ty điện lực. Do đó, dự kiến ​​khoảng 22.340.000 kWh điện sử dụng trong các khu vực chung của trung tâm sẽ được thay thế bằng năng lượng tái tạo hàng năm.

    Lưới điện kỹ thuật số sẽ hỗ trợ hoạt động của sơ đồ tự ủy thác này bằng cách sử dụng "Nền tảng lưới điện kỹ thuật số (DGP)", một cơ chế mua bán điện sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo). DGP bắt đầu vận hành thương mại vào tháng 2 năm 2020.

    Trong lưới kỹ thuật số, dành cho các công ty muốn thực hiện quá trình khử cacbon, dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tự ký gửi, chương trình PPA ảo (thỏa thuận mua bán điện) phiên bản lưới kỹ thuật số "GPA", biểu giá nạp điện tuân thủ RE100 (FIT) / chứng chỉ không hóa thạch Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ mua proxy.

    Zalo
    Hotline