Fujikin đưa Công nghệ Smartflower đến Trung tâm Nghiên cứu Nâng cao Tsukuba

Fujikin đưa Công nghệ Smartflower đến Trung tâm Nghiên cứu Nâng cao Tsukuba

    Fujikin đưa Công nghệ Smartflower đến Trung tâm Nghiên cứu Nâng cao Tsukuba
    Những bông hoa thông minh đầu tiên ở Nhật Bản sừng sững tại Trung tâm Nghiên cứu Tiên tiến Tsukuba của Fujikin ở Tsukuba, Nhật Bản, là một phần của mục tiêu phát triển nhà máy thân thiện với môi trường nhất trong thành phố và nêu bật mục tiêu phát triển công nghệ. Bốn trong số năm Hoa thông minh có thể được tìm thấy ở lối vào của trung tâm nghiên cứu, trong khi hoa thứ năm nằm ở cổng sau.

    Four Smartflowers at Fujikin's EntranceSmartflowers đã được mua sắm và lắp đặt với sự hợp tác của Kurita Marketing & Management Corporation và Blue Wave Capital Partners (BWCP) vào quý 3 năm 2021.

    Được thành lập vào năm 1930, Fujikin luôn đánh đồng sự tiến bộ với sự tiến bộ và phát triển của công nghệ. Chính sách công ty của nó tuyên bố rằng nó nhằm mục đích "liên tục tiếp nhận những thách thức khắc nghiệt để vượt qua những giới hạn xa nhất của công nghệ". Công ty tự hào có rất nhiều lời khen ngợi và giải thưởng, cũng như nhiều dự án đa dạng khác nhau, từ thiết bị và hệ thống điều khiển dòng chảy (chất lỏng) siêu chính xác đến cả thám hiểm không gian.

    Fujikin đã phát triển và vô địch nhiều công nghệ và dự án nhằm tạo ra một thế giới thân thiện hơn với môi trường, với các Hoa thông minh tại Trung tâm Nghiên cứu Nâng cao Tsukuba đóng vai trò của họ trong các sáng kiến ​​bền vững của nó. Công ty sản xuất van và các sản phẩm công nghiệp khác tạo ra ít chất thải làm sạch hơn, vận hành cơ sở nuôi trồng cá tầm thân thiện với môi trường và tiếp tục đầu tư đáng kể vào sản xuất, vận chuyển và lưu trữ hydro để hỗ trợ Nhật Bản thúc đẩy xe điện chạy bằng pin nhiên liệu.

    “Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu Smartflower đến Nhật Bản và Fujikin. Khách tham quan tại Trung tâm Nghiên cứu Nâng cao Tsukaba đã nhận thấy những loài Hoa thông minh mới rất hấp dẫn và đã ca ngợi các hệ mặt trời về thiết kế và hình dạng đẹp mắt của chúng. Là trung tâm của trung tâm nghiên cứu, những bông hoa thông minh đã trở thành biểu tượng của Fujikin, đại diện cho sứ mệnh thúc đẩy năng lượng tái tạo của công ty ”, đại diện của Kurita Marketing & Management Corporation cho biết.

    Jim Gordon, Giám đốc điều hành của SmartFlower Solar, nhận xét, “Chúng tôi rất vinh dự khi Fujikin đã lắp đặt các Smartflowers đầu tiên ở Nhật Bản để thể hiện cam kết của họ đối với sự bền vững và một tương lai năng lượng tốt hơn. Khả năng lãnh đạo của họ sẽ truyền cảm hứng cho những người khác đi theo con đường của họ ”.

    Tìm hiểu thêm về Fujikin tại www.fujikin.co.jp/en/

    Zalo
    Hotline