Fudo Tetra, Soil Technica / Mở rộng ứng dụng chế tạo máy cải tạo mặt bằng tự động sang máy nhỏ

Fudo Tetra, Soil Technica / Mở rộng ứng dụng chế tạo máy cải tạo mặt bằng tự động sang máy nhỏ

    Fudo Tetra, Soil Technica / Mở rộng ứng dụng chế tạo máy cải tạo mặt bằng tự động sang máy nhỏ

    Trình diễn xây dựng bằng máy xây dựng nhỏ

    Fudo Tetra và Soil Technica đã cải tiến một phần hệ thống đặt vị trí tự động "Geo-Pilot Autopile" bằng cách sử dụng máy cải tạo mặt bằng lớn, có thể áp dụng cho các máy xây dựng nhỏ. Phương pháp phun áp suất cao đầu tiên trong ngành đã được bổ sung vào phương pháp xử lý trộn sâu, vốn thường chỉ là phương pháp khuấy cơ học.

    Nó hỗ trợ một loạt các điều kiện xây dựng và có thể linh hoạt để lựa chọn một phương pháp xây dựng tùy theo ứng dụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực đề xuất xây dựng tự động và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về công việc cải tạo mặt bằng.
    Hệ thống bố trí tự động cho các máy xây dựng lớn sẽ được phát triển vào năm 2020. Tôi đã đạt được nhiều thành tựu. Không có thay đổi lớn về chức năng tự động hóa của loại máy xây dựng nhỏ được bổ sung.


    Trong phương pháp khuấy cơ học (phương pháp CI-CMC), các công việc sắp đặt như đưa và kéo cánh khuấy được lắp ở đầu ống dẫn và bơm vữa xi măng được điều khiển tự động. Một màn hình được lắp trong buồng lái để hiển thị trạng thái hoạt động của máy. Nó giao tiếp không dây với nhà máy xử lý bùn tại chỗ và tự động giám sát nhà máy và điều chỉnh tốc độ dòng chảy đến máy bơm.


    Phương pháp khuấy phun áp suất cao (phương pháp FTJ-NA), đã đạt được sự tự động hóa, bơm bùn vật liệu đông đặc ở áp suất cao từ vòi phun gắn vào đầu cánh khuấy và khuấy nó ở vị trí ban đầu để tạo ra độ cứng được cải thiện thân hình. Đối với máy xây dựng nhỏ hỗ trợ hai phương pháp thi công, chúng tôi đã bổ sung thêm tính năng điều khiển thay đổi độ bám của mâm cặp trục, điều chỉnh tốc độ dòng chảy của máy bơm cao áp và tự động hóa giám sát áp suất. Các thông số kỹ thuật có thể dễ dàng thay đổi bằng cách thay thế các cánh khuấy, có thể sử dụng các phương pháp thi công khác nhau tại cùng một địa điểm.


    Bằng cách tự động hóa công việc sắp xếp, các thao tác đòn bẩy gần như được loại bỏ, giảm đáng kể gánh nặng công việc. Ngoài việc nâng cao năng suất, nó cũng góp phần nâng cao chất lượng bằng cách chú ý đến các máy móc hạng nặng và các kết cấu hiện có đến và đi tại công trường. Người ta nói rằng thời gian đào tạo của nhà điều hành, cần khoảng ba năm, có thể được rút ngắn xuống còn khoảng một phần ba.


    Hiện tại, có một máy xây dựng nhỏ được trang bị hệ thống này, nhưng có kế hoạch tăng số lượng lên bốn trong nửa đầu năm 2023. Vào ngày 4, chiếc máy thực tế đã được ra mắt tại Viện nghiên cứu Fudo Tetra (thành phố Tsuchiura, tỉnh Ibaraki), và Jun Obayashi, Giám đốc kiêm Giám đốc điều hành, Tổng giám đốc của Trụ sở Kinh doanh Địa kỹ thuật, cho biết, "Chúng tôi sẽ sử dụng ICT để khắc phục đó là một trong những chiến lược tăng trưởng của mảng kinh doanh mặt đất. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ, bao gồm cả việc chuyển giao công nghệ và hướng tới tự động hóa hoàn toàn. "

    Zalo
    Hotline