Equinor bổ sung năng lượng kỹ thuật cho Đội gió nổi ngoài khơi ở Hàn Quốc

Equinor bổ sung năng lượng kỹ thuật cho Đội gió nổi ngoài khơi ở Hàn Quốc

    Equinor bổ sung năng lượng kỹ thuật cho Đội gió nổi ngoài khơi ở Hàn Quốc

    Equinor South Korea Co Ltd đã chọn công ty kỹ thuật và công nghệ, Technip Energies, để thực hiện Thiết kế kỹ thuật phía trước (FEED) cho dự án gió nổi Firefly 800 MW ngoài khơi Hàn Quốc.

    Hợp đồng FEED bao gồm việc thiết kế các cấu trúc tuabin gió nổi cho trang trại điện gió nổi ngoài khơi Firefly.

    Thiết kế của các cấu trúc phụ sẽ bao gồm công nghệ máy nổi INO15 ™ trong nhà của Technip Energies.

    Với công suất 15 megawatt, công nghệ INO15 ™ là loại phao nổi nửa chìm ba cột rất phù hợp để chế tạo trong loạt lớn, Technip Energies cho biết. Thiết kế cấu trúc phụ phù hợp với các nguyên tắc thiết kế bán gió của Equinor.

    Trang trại điện gió Firefly được quy hoạch với diện tích 2 x 75 km2, cách bờ biển thành phố Ulsan của Hàn Quốc khoảng 70 km và sẽ cung cấp cho lưới điện của Hàn Quốc. Nó được lên kế hoạch đi vào hoạt động vào năm 2027.

    “Chúng tôi rất vui khi được trao tặng FEED này bởi khách hàng lâu năm của chúng tôi là Equinor và công nghệ phao nổi INO15 ™ đã được lựa chọn để phát triển trang trại điện gió ngoài khơi,” Willy Gauttier, Phó Chủ tịch Công ty Gió nổi Ngoài khơi tại Technip Energies, cho biết.

    ”Nó minh họa một cách hoàn hảo rằng kỹ thuật và công nghệ sẽ là chìa khóa để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng. Thông qua dự án Firefly, chúng tôi cam kết hỗ trợ Equinor trong mục tiêu đạt được công suất năng lượng tái tạo ròng đã lắp đặt là 12-16 gigawatt vào năm 2030. ”

    Zalo
    Hotline