Energy Harbor – Liên minh Hydrogen sạch Great Lakes được Bộ Năng lượng Hoa Kỳ khuyến khích nộp đơn đăng ký đầy đủ

Energy Harbor – Liên minh Hydrogen sạch Great Lakes được Bộ Năng lượng Hoa Kỳ khuyến khích nộp đơn đăng ký đầy đủ

    Energy Harbor – Liên minh Hydrogen sạch Great Lakes được Bộ Năng lượng Hoa Kỳ khuyến khích nộp đơn đăng ký đầy đủ

    Great Lakes Clean Hydrogen Coalition
    Energy Harbor – liên minh hydro sạch ở các hồ lớn được Bộ Năng lượng Hoa Kỳ khuyến khích nộp đơn đăng ký đầy đủ.

    Liên minh Hydrogen sạch Great Lakes (GLCH) thông báo họ đã nhận được sự khuyến khích từ Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DOE) để tiến hành phát triển và đệ trình ứng dụng trung tâm hydro đầy đủ của họ.

    Liên minh do Linde (NYSE: LIN; FWB: LIN), Energy Harbor, Cleveland-Cliffs Inc. (NYSE: CLF), GE Aerospace và Đại học Toledo dẫn đầu, cùng với Hội đồng Công nghiệp Sản xuất Thủy tinh (GMIC) , nằm trong số 79 tổ chức đệ trình các tài liệu khái niệm cho DOE để xem xét phát triển. Đề xuất của GLCH đã được chọn là một trong 33 dự án được khuyến khích tiến hành quy trình đăng ký đầy đủ.

    GLCH đã đề xuất phát triển hydro có hàm lượng carbon thấp thông qua quá trình điện phân có trụ sở tại Oak Harbor, Ohio tại Nhà máy điện hạt nhân Davis-Besse. Cơ sở này đề xuất phân phối hydro khắp vùng Great Lakes bằng đường ống và vận chuyển đường bộ.

    Dự án GLCH được xây dựng trên nền tảng của công việc sơ bộ đang diễn ra được hỗ trợ bởi DOE và Phòng thí nghiệm quốc gia Idaho. Phương pháp đề xuất sẽ bổ sung hydro từ năng lượng hạt nhân, khi cần thiết, bằng hydro sạch được sản xuất thông qua các dự án năng lượng mặt trời đang được phát triển trong khu vực.

    Liên minh đang tích cực làm việc với các bang Ohio và Michigan, các nhà cung cấp công nghệ, người tiêu dùng hydro, các tổ chức học thuật của tiểu bang và khu vực, các phòng thí nghiệm quốc gia và các tổ chức phi lợi nhuận để phát triển một trung tâm hydro năng lượng sạch phục vụ cho Ohio, Michigan và một phần của Pennsylvania và Ấn Độ.

    Tổng vốn đầu tư dự án dự kiến vượt quá 2 tỷ đô la, với 50% được yêu cầu từ quỹ cơ sở hạ tầng liên bang do sáng kiến trung tâm hydro sạch khu vực của DOE quản lý.

    Ban đầu, đề xuất này đề cập đến quá trình khử cacbon trong ngành thép, hàng không và thủy tinh đồng thời hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang vận chuyển hydro trên xe buýt và các phương tiện khác. Thông qua phạm vi đầy đủ của ứng dụng, GLCH dự định phát triển để phục vụ thêm các công ty hoạt động ở khu vực Great Lakes, quan tâm đến việc khử cacbon cho các sản phẩm, cơ sở sản xuất, nhà máy phát điện và mạng di động bằng hydro có hàm lượng carbon thấp.

    GLCH dự định rằng các khoản đầu tư vào dự án sẽ mang lại lợi ích cho các cộng đồng tham gia và thúc đẩy công bằng môi trường, sự đa dạng, công bằng và hòa nhập cũng như tạo cơ hội cho việc làm có giá trị cao.

    Giới thiệu về Hydrogen sạch ở Great Lakes

    Dựa trên ba năm làm việc với các phòng thí nghiệm quốc gia của DOE và các đối tác đại học, GLCH là một liên minh dẫn đầu ngành tập trung vào việc chuyển đổi các nhà khai thác sản xuất, di động, sản xuất điện và công nghệ ở Trung Tây khỏi các nguyên liệu và nhiên liệu thải khí nhà kính sang hydro, một loại carbon thấp. giải pháp thay thế.

    Làm việc với các chuyên gia phát triển kinh tế trong khu vực, GLCH dự đoán cũng sẽ thu hút các nhà đầu tư và doanh nghiệp mới, những người coi trọng khả năng tiếp cận với hydro các-bon thấp, dẫn đến việc làm với mức lương hiện hành, hỗ trợ các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn và một môi trường lành mạnh hơn.

    GLCH tin rằng nó khác biệt với các sáng kiến trung tâm khác thông qua việc sử dụng cơ sở hạ tầng không có carbon hiện có từ việc sản xuất năng lượng hạt nhân an toàn, đáng tin cậy của Energy Harbor, công nghệ sản xuất hydro carbon thấp ở mức giá rất cạnh tranh, các kênh phân phối đa dạng và các cơ sở sẵn sàng cung cấp hydro, chẳng hạn như Nhà máy Giảm thiểu Trực tiếp của Cleveland-Cliffs đặt tại Toledo, Ohio.

    Giới thiệu về Linde

    Linde là công ty kỹ thuật và khí công nghiệp hàng đầu toàn cầu với doanh thu năm 2021 là 31 tỷ đô la (26 tỷ euro). Chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là làm cho thế giới của chúng ta hiệu quả hơn mỗi ngày bằng cách cung cấp các giải pháp, công nghệ và dịch vụ chất lượng cao giúp khách hàng thành công hơn, đồng thời giúp duy trì và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

    Công ty phục vụ nhiều thị trường cuối cùng bao gồm hóa chất & năng lượng, thực phẩm & đồ uống, điện tử, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, kim loại và khai thác mỏ. Khí công nghiệp của Linde được sử dụng trong vô số ứng dụng, từ oxy cứu sinh cho bệnh viện đến khí đặc biệt và có độ tinh khiết cao cho sản xuất điện tử, hydro cho nhiên liệu sạch, v.v. Linde cũng cung cấp các giải pháp xử lý khí tiên tiến nhất để hỗ trợ mở rộng khách hàng, cải thiện hiệu suất và giảm phát thải.

    Để biết thêm thông tin về công ty cũng như các sản phẩm và dịch vụ của công ty, vui lòng truy cập www.linde.com

    Giới thiệu về cảng năng lượng

    Energy Harbor là nhà cung cấp điện tải cơ bản không có carbon có độ tin cậy cao, cam kết tuân thủ các nguyên tắc Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) quan trọng để đáp ứng các mục tiêu phát thải của quốc gia và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng sạch của quốc gia. Thành công của chúng tôi được thúc đẩy bởi cam kết kiên định của nhân viên đối với các hoạt động an toàn, đáng tin cậy, ổn định tài chính và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng năng lượng và duy trì 

    khả năng nhu cầu của khách hàng của chúng tôi.

    Để biết thêm thông tin về Energy Harbor, hãy truy cập www.energyharbor.com

    Về Cleveland-Cliffs Inc.

    Cleveland-Cliffs là nhà sản xuất thép cán phẳng lớn nhất ở Bắc Mỹ. Được thành lập vào năm 1847 với tư cách là nhà điều hành mỏ, Cliffs cũng là nhà sản xuất quặng sắt dạng viên lớn nhất ở Bắc Mỹ. Công ty được tích hợp theo chiều dọc từ nguyên liệu thô khai thác, sắt đã khử trực tiếp và phế liệu kim loại màu đến sản xuất thép sơ cấp và hoàn thiện hạ nguồn, dập, dụng cụ và ống.

    Cleveland-Cliffs là nhà cung cấp thép lớn nhất cho ngành công nghiệp ô tô ở Bắc Mỹ và phục vụ nhiều thị trường khác nhờ cung cấp toàn diện các sản phẩm thép cán phẳng. Cleveland-Cliffs đã thiết lập một cam kết về khí hậu nhằm giảm 25% lượng khí thải GHG vào năm 2030 so với mức của năm 2017 và là đối tác của Thử thách Khí hậu Tốt hơn của DOE, khuyến khích các công ty đặt mục tiêu giảm GHG táo bạo trên toàn danh mục đầu tư.

    Có trụ sở chính tại Cleveland, Ohio, Cleveland-Cliffs sử dụng khoảng 27.000 nhân viên trong các hoạt động của công ty tại Hoa Kỳ và Canada.

    Về GE Hàng không vũ trụ

    GE Aerospace là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về động cơ phản lực, linh kiện và hệ thống cho máy bay thương mại và quân sự với mạng lưới dịch vụ toàn cầu để hỗ trợ các dịch vụ này. GE Aerospace và các liên doanh của nó có cơ sở lắp đặt hơn 39.000 động cơ máy bay thương mại và 26.000 động cơ máy bay quân sự, và doanh nghiệp đang đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của các chuyến bay.

    Giới thiệu về Đại học Toledo

    Một trường đại học nghiên cứu công lập cung cấp hơn 250 chương trình đại học và sau đại học và được quốc tế công nhận về nghiên cứu nước và năng lượng tái tạo, cũng như khả năng kết nối nghiên cứu với cộng đồng rộng lớn hơn. Trường đang dẫn đầu về các khía cạnh đa dạng, công bằng và công bằng môi trường trong ứng dụng của GLCH.

    Trung tâm Sáng tạo và Thương mại hóa Quang điện Wright (PVIC) chịu trách nhiệm phát triển và thúc đẩy các dự án năng lượng mặt trời thành H2 trong trung tâm GLCH. PVIC đã nhận được hơn 50 triệu đô la tài trợ bên ngoài trong thập kỷ qua và lãnh đạo Hiệp hội máy gia tốc CdTe năng lượng mặt trời của DOE.

    Giới thiệu về Hội đồng Công nghiệp Sản xuất Thủy tinh

    GMIC là một hiệp hội thương mại phi lợi nhuận 501(c)(6) đại diện cho lợi ích của ngành sản xuất thủy tinh. GMIC kết nối tất cả các phân đoạn sản xuất kính, bao gồm kính nổi, hộp đựng, sợi và kính đặc biệt.

    GMIC làm cho các công ty riêng lẻ những gì họ khó có thể tự làm được; cung cấp giáo dục kỹ thuật, điều phối các sáng kiến kỹ thuật, cung cấp thông tin tình báo trong ngành, phát triển lực lượng lao động, ủng hộ các nhà lập pháp, thúc đẩy việc sử dụng và hình ảnh của các sản phẩm thủy tinh, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ và trao đổi ý kiến. Được thành lập vào năm 1998, hội đồng được điều hành bởi một hội đồng quản trị có văn phòng ở Westerville Ohio.

    Zalo
    Hotline