Energie 360 ° và TES tham gia hợp tác để cung cấp năng lượng xanh cho ngành công nghiệp

Energie 360 ° và TES tham gia hợp tác để cung cấp năng lượng xanh cho ngành công nghiệp

    Energie 360 ° và TES tham gia hợp tác để cung cấp năng lượng xanh cho ngành công nghiệp

    image is Hydrogen New


    Nhà cung cấp năng lượng có trụ sở tại Zurich Energie 360 ° nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng của mình độc quyền năng lượng tái tạo vào năm 2040.

    TES là một công ty hydro xanh toàn cầu nhằm đạt được một tương lai phát thải neto bằng cách giải mã chuỗi cung ứng năng lượng. Cả hai công ty nhằm mục đích hỗ trợ lẫn nhau trong việc đạt được mục tiêu của họ: TES nhằm mục đích cung cấp năng lượng 360 ° với khoảng một giờ Terawatt (TWH) của ANH (Hương metan tổng hợp tái tạo) hàng năm từ năm 2027. Energie 360 °, dự định cung cấp CO2 tái tạo CO2 đến tes.

    Mục tiêu chính của TES là đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng năng lượng toàn cầu hiện có để cung cấp cho khách hàng khí mê -tan tổng hợp tái tạo (ANH). Điều này được sản xuất bằng cách kết hợp hydro xanh và CO2. TES muốn cung cấp năng lượng 360 ° với ANH được sản xuất tại các khu vực có lượng lớn năng lượng tái tạo. Đổi lại, Energie 360 ° muốn cung cấp CO2 tái tạo, ví dụ như từ các nhà máy năng lượng của chính nó. Điều này tạo ra và duy trì một vòng kín tròn.

    Energie 360 ° cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã triển khai các hệ thống sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, chẳng hạn như mạng năng lượng hoặc các giải pháp tích hợp.

    Jörg Wild, CEO của Energie 360 °, cho biết: "Trong tương lai, vẫn sẽ có các công ty công nghiệp cần khí đốt - đặc biệt là đối với các ứng dụng nhiệt độ cao đặc biệt - nhưng chúng tôi muốn cung cấp khí này hoàn toàn từ các nguồn tái tạo. Hệ thống năng lượng từ hóa thạch đến tái tạo là một thách thức lớn. Chúng tôi mong muốn được làm việc với TES và tin rằng sự hợp tác mà chúng tôi đang tìm kiếm có thể đóng góp như một phần quan trọng của câu đố chuyển đổi năng lượng. "

    TES sử dụng CO2 tái chế làm phương tiện vận chuyển cho hydro xanh: nó được chụp tại nguồn và sau đó được vận chuyển đến các vị trí có thể kết hợp với hydro xanh để tạo ra ANH. Điều này tạo ra một chu kỳ năng lượng kín, không phát thải.

    Marco Alverà, Giám đốc điều hành của TES nói thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ các nỗ lực của Energie 360 ° để giải mã bằng cách cung cấp cho họ năng lượng xanh, hiệu quả về chi phí. tích cực đóng góp cho một nền kinh tế tuần hoàn thực sự. "

    Rafael Löhrer, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh Thụy Sĩ, lưu ý: "TES cho phép khách hàng của mình giải mã hoàn toàn mà không cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng mới.

    Zalo
    Hotline