Electra thông báo bán máy bay điện cất cánh đường băng ngắn (eSTOL) thứ 1.000

Electra thông báo bán máy bay điện cất cánh đường băng ngắn (eSTOL) thứ 1.000

    Electra thông báo bán máy bay điện cất cánh đường băng ngắn (eSTOL) thứ 1.000
    Nhà sản xuất máy bay cất và hạ cánh ngắn điện Electra hôm nay thông báo rằng họ đã ký một lá thư ý định nâng tổng số đơn đặt hàng máy bay của Electra lên hơn 1.000 máy bay, mà công ty tuyên bố trị giá khoảng 3 tỷ đô la.

    Việc bán máy bay đã được ký kết với nhà cung cấp dịch vụ di chuyển hàng không tư nhân Welojets, LLC cho 32 máy bay cất và hạ cánh ngắn bằng điện tại Hội nghị & Triển lãm Hàng không Doanh nghiệp của Hiệp hội Hàng không Kinh doanh Quốc gia ở Orlando, Florida.


    Welojets tham gia vào nhiều khách hàng sử dụng máy bay eSTOL thân thiện với khí hậu của Electra, bao gồm các hãng hàng không đô thị và khu vực, các nhà khai thác thuê chuyến, vận tải VIP, vận chuyển y tế và ứng phó khẩn cấp và các nhà khai thác máy bay trực thăng. Khách hàng của Electra đều là các nhà khai thác máy bay đã thành lập cũng như những người mới tham gia xác định lại cách chúng tôi di chuyển và vận chuyển hàng hóa bằng cách sử dụng máy bay eSTOL thế hệ tiếp theo của Electra, và bao gồm Bristow Group, flyv, EBIRD, Harbour Air, Tailwind Air, Ravn Alaska, MintAir, Everts Air Cargo, Yugo, Gold Aviation, Skyportz, Flapper, Northwest Seaplanes và El Azufre Resort. Phạm vi toàn cầu của sổ đặt hàng của Electra có nghĩa là khách hàng sẽ bay đến Hoa Kỳ, Châu Mỹ La Tinh, Châu Âu, Đông Nam Á và Úc.

    Electra hiện đang phát triển một loại máy bay eSTOL kết hợp cho phép người và hàng hóa vận chuyển nhanh hơn, an toàn hơn và chi phí hợp lý hơn trong các mạng lưới đô thị và khu vực. Khả năng cất cánh và hạ cánh của máy bay trong một không gian có kích thước bằng một sân bóng đá nhưng hành trình ở tốc độ 175 hải lý / giờ, có sạc pin trên máy bay, cho phép thực hiện các chuyến bay từ những nơi trước đây không thể tiếp cận bằng chuyến bay bao gồm bãi đậu xe chuyển đổi, sà lan và hạ cánh rất ngắn dải. Chiếc máy bay cánh cố định được lái ban đầu sẽ chở tối đa 9 hành khách hoặc 2500 pound hàng hóa lên đến 400 hải lý trong mọi điều kiện thời tiết.

    Tại sao lại quan trọng: Sổ đơn đặt hàng của Electra hiện thực sự mạnh mẽ với giá trị bốn chữ số và hàng tỷ đơn đặt hàng trong hồ sơ tồn đọng của họ. Công ty sẽ cần tiếp tục tập trung vào việc vận hành dây chuyền sản xuất của họ và cũng cân bằng việc mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu đó với nguồn lực đáng kể dành cho chuyến bay thử nghiệm eSTOL mới của họ. Mặc dù eSTOL tương tự như máy bay cánh cố định cho phép chứng nhận thông qua các phân loại máy bay truyền thống hơn so với một số máy bay eVTOL khác, nhưng các hệ thống độc đáo của nó sẽ yêu cầu sự chú ý và phân tích đặc biệt để có được chứng chỉ kiểu loại ở Hoa Kỳ.

    Zalo
    Hotline