Edogawa-ku, Tokyo / Xác định hình dạng xây dựng của tòa nhà chính phủ mới, chiều cao 95 mét để phòng chống thiên tai

Edogawa-ku, Tokyo / Xác định hình dạng xây dựng của tòa nhà chính phủ mới, chiều cao 95 mét để phòng chống thiên tai

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Edogawa-ku, Tokyo / Xác định hình dạng xây dựng của tòa nhà chính phủ mới, chiều cao 95 mét để phòng chống thiên tai


    Đã thông qua kế hoạch B (từ các tài liệu đã xuất bản của Edogawa Ward)

    Edogawa Ward, Tokyo đã quyết định về hình dạng của tòa nhà chính phủ mới, được lên kế hoạch kết hợp với dự án tái phát triển. Chúng tôi đã xem xét hai kế hoạch, Kế hoạch A, có chiều cao 65 mét và Kế hoạch B, có chiều cao 95 mét, nhưng quyết định áp dụng Kế hoạch B vì xem xét các biện pháp phòng chống thiên tai như biện pháp chống ngập lụt. Thiết kế sẽ bắt đầu vào năm 2023. Việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm 2013, với mục tiêu bắt đầu đưa vào hoạt động vào năm 2016.


    Tòa nhà chính phủ mới đã được kiểm tra trên tổng quy mô khoảng 40.000 mét vuông cho cả A và B. Kế hoạch A được đặc trưng bởi các cầu thang ở giữa và các tầng cao. Nó là khoảng tầng 13 và cao 65 mét. Kế hoạch B được giả định là một hình dạng tòa nhà chung. Diện tích sàn mỗi tầng nhỏ hơn nhà A, công trình có chiều dài theo chiều dọc, số tầng khoảng 20 tầng và chiều cao là 95 mét. Có một sự khác biệt trong việc bố trí các bãi đậu xe, và phương án A tập trung vào tầng hầm, phương án B là trên mặt đất và phương án gần như không sử dụng tầng hầm.


    Trong lựa chọn, Phương án B nhận được đánh giá cao về quan điểm phòng chống thiên tai. Các lý do được lựa chọn là một sân bay trực thăng có thể được lắp đặt trên tầng thượng và không có bãi đậu xe ngầm và nó có khả năng chống ngập lụt. Người ta cũng đánh giá rằng có thể giảm chi phí xây dựng và thời gian xây dựng bằng cách giảm việc xây dựng công trình ngầm.


    Thị trưởng Takeshi Saito, người đã họp vào ngày 8, giải thích lý do chọn Kế hoạch B, "Có nhiều khu vực ở mực nước biển trong phường. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải cung cấp một không gian ở một nơi cao hơn để làm căn cứ cho các thảm họa. " Ông nói, cho rằng tòa nhà chính phủ sẽ thu hẹp lại do dân số giảm trong tương lai, bằng cách tăng số tầng, chúng tôi đã tạo ra một cấu trúc cho phép chúng tôi cho các doanh nghiệp tư nhân thuê không gian trống của tòa nhà chính phủ. " Khi lựa chọn nhà thầu, ông nói: “Tôi muốn đưa thêm các doanh nghiệp trên địa bàn phường vào làm điều kiện tuyển dụng”.


    Địa điểm xây dựng tòa nhà chính phủ mới là Funabori 4-2 và những nơi khác ở phía bắc của ga Funabori trên tuyến Toei Shinjuku (diện tích khoảng 2,7 ha). Nó sẽ được tích hợp với dự án do Liên minh Chuẩn bị Tái phát triển Đô thị Quận Funabori 4-chome lập kế hoạch. Một tòa nhà chính phủ mới và một tòa nhà tư nhân sẽ được xây dựng ở phía bắc của địa điểm và ở phía nam.


    Theo khái niệm / kế hoạch cơ bản về xây dựng cơ bản của chính phủ mới, chi phí thiết kế / giám sát dự kiến ​​khoảng 1,2 tỷ yên, và chi phí xây dựng dự kiến ​​khoảng 30,3 tỷ yên. Yamashita Sekkei phụ trách xây dựng chính sách thiết kế cơ bản cho tòa nhà chính phủ mới.

    Zalo
    Hotline