EDF, CS Energy ký Biên bản ghi nhớ trang trại gió Queensland

EDF, CS Energy ký Biên bản ghi nhớ trang trại gió Queensland

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    EDF, CS Energy ký Biên bản ghi nhớ trang trại gió Queensland
    Nhà phát triển được chính phủ hậu thuẫn có thể nhận cổ phần trong dự án Rặng chuối 230MW

    CS Energy thuộc sở hữu của chính phủ Queensland đang cân nhắc việc tham gia cổ phần vào Trang trại gió trồng chuối 230MW do EDF đề xuất và có thể bao tiêu năng lượng từ dự án.

    EDF và CS Energy đã ký một biên bản ghi nhớ về dự án Central Queensland, dự kiến ​​khởi công vào năm 2024.

    Các hoạt động tại trang trại gió dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2026.

    Giám đốc điều hành EDF Renewables Australia Dave Johnson cho biết Biên bản ghi nhớ đã phù hợp với lợi ích chung của cả hai bên trong khu vực.

    Ông cho biết: “CS Energy đã có sự hiện diện lâu dài và lâu dài tại khu Banana Shire Council thông qua Trạm năng lượng Callide của nó, và EDF Renewables đang xây dựng sự hiện diện lớn trong cùng một cộng đồng với việc xây dựng Trang trại gió Banana Range.

    “Đó là mối quan hệ đối tác lý tưởng tập hợp các công ty cùng chí hướng làm việc cùng nhau vì lợi ích chung, bao gồm tối đa hóa cơ hội cho cộng đồng địa phương thông qua việc chuyển đổi năng lượng.”

    Giám đốc điều hành CS Energy Andrew Bills cho biết Biên bản ghi nhớ bổ sung cho các khoản đầu tư gần đây mà công ty điện lực thuộc sở hữu nhà nước đã thực hiện vào việc lưu trữ năng lượng và hydro tái tạo.

    Ông nói thêm: “Biên bản ghi nhớ này thể hiện cam kết của CS Energy trong việc đảm bảo sự kết hợp cân bằng giữa các nguồn năng lượng có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời hỗ trợ độ tin cậy và an ninh của hệ thống điện Queensland.”

    Zalo
    Hotline