Ecovyst công bố đầu tư vốn vào Pajarito Powder, một công ty xúc tác hydro

Ecovyst công bố đầu tư vốn vào Pajarito Powder, một công ty xúc tác hydro

    Ecovyst công bố đầu tư vốn vào Pajarito Powder, một công ty xúc tác hydro.

    Ecovyst Inc. (Công ty), nhà cung cấp vật liệu tiên tiến, chất xúc tác đặc biệt và dịch vụ toàn cầu hàng đầu, tự hào thông báo về khoản đầu tư vốn chủ sở hữu quan trọng trị giá 4,5 triệu đô la vào Pajarito Powder, một công ty khoa học vật liệu tiên tiến chuyên về chất hỗ trợ và chất xúc tác cần thiết cho máy điện phân và pin nhiên liệu.

    Khoản đầu tư này vào Pajarito Powder phản ánh niềm tin của Ecovyst rằng hydro được sản xuất thông qua quá trình điện phân sẽ trở thành nhiên liệu carbon thấp được sử dụng rộng rãi cho các ứng dụng vận tải hạng nặng và công nghiệp. Như đã lưu ý trong một báo cáo gần đây của Bloomberg, thị trường hydro xanh dự kiến ​​sẽ tăng trưởng hơn 20 lần vào năm 2030 lên 10 triệu tấn, từ mức ước tính 0,4 triệu tấn vào năm 2024. Pajarito Powder đã phát triển thành công một loạt các chất hỗ trợ và chất xúc tác nhắm mục tiêu cải thiện hiệu suất và giảm chi phí cho các bình điện phân và pin nhiên liệu, đây là những công nghệ quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng trong nền kinh tế hydro.

    Pajarito Powder dự kiến ​​sẽ triển khai khoản đầu tư Ecovyst để thúc đẩy công nghệ có vị thế vững chắc của mình, tăng cường quan hệ đối tác với khách hàng và xây dựng doanh nghiệp của mình. Cùng với khoản đầu tư này, Ecovyst và Pajarito cũng dự kiến ​​sẽ tham gia vào các nỗ lực phát triển chung tận dụng năng lực của cả hai công ty trong khoa học vật liệu và sản xuất. Nhờ khoản đầu tư này, Ecovyst cũng sẽ chỉ định một đại diện vào Hội đồng quản trị của Pajarito Powder.  

    Kurt Bitting , CEO của Ecovyst, cho biết:

    Ecovyst đã phát triển năng lực nội bộ sâu rộng để phục vụ nhiên liệu tái tạo và bền vững, xúc tác sinh học và thu giữ và cô lập carbon. Đầu tư vào các công nghệ xúc tác mới nổi tập trung vào nền kinh tế hydro là bước tiếp theo hợp lý đối với chúng tôi. 

    “Chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng năng lực của mình vào nền kinh tế hydro mới nổi bằng cách hợp tác với một công ty công nghệ hàng đầu như Pajarito Powder.”    

    Pajarito Powder và Ecovyst có kế hoạch khởi xướng nhiều thỏa thuận phát triển chung để phát triển nền tảng công nghệ của mỗi công ty, bao gồm việc sử dụng carbon mesoporous cho các ứng dụng mới.

    Paul Whittleston , Chủ tịch bộ phận Vật liệu và Chất xúc tác tiên tiến tại Ecovyst, cho biết:

    Chúng tôi có năng lực khoa học vật liệu và chất xúc tác chuyên sâu được phát triển trong hơn bốn thập kỷ.

    “Việc tận dụng hiểu biết của chúng tôi về quy mô chất xúc tác và sản xuất cùng với dấu ấn toàn cầu của chúng tôi để hỗ trợ Pajarito Powder đạt được kế hoạch kinh doanh là một chiến thắng tự nhiên. Chúng tôi cũng tin rằng có những cơ hội tuyệt vời để xây dựng trên khả năng carbon mesoporous của Pajarito Powder cho nhiều ứng dụng tăng trưởng mới, bao gồm cả thu giữ carbon.”

    Tom Stephenson,  Tổng giám đốc điều hành của Pajarito Powder, cho biết thêm:

    Chúng tôi lựa chọn đối tác đầu tư một cách cẩn thận để đảm bảo rằng văn hóa và năng lực của họ phù hợp chặt chẽ với nhu cầu chiến lược của chúng tôi.

    “Cùng với các nhà đầu tư chiến lược hiện tại là Hyundai Motor Company và NV Bekaert SA, chúng tôi cảm thấy Ecovyst cung cấp các năng lực sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của chúng tôi trong lĩnh vực hỗ trợ và chất xúc tác cho bình điện phân và pin nhiên liệu.”

    Ecovyst công bố đầu tư vốn vào Pajarito Powder, một công ty xúc tác hydro.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline