Đường sắt điện Hanshin, v.v. / Căn cứ lục quân số 2 mới bắt đầu ở thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo, sẽ hoàn thành vào tháng 2 năm 2013 với việc xây dựng bởi Kumagai Gumi

Đường sắt điện Hanshin, v.v. / Căn cứ lục quân số 2 mới bắt đầu ở thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo, sẽ hoàn thành vào tháng 2 năm 2013 với việc xây dựng bởi Kumagai Gumi

     Đường sắt điện Hanshin, đội bóng chày chuyên nghiệp Hanshin Tigers và thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo, đã bắt đầu công việc xây dựng căn cứ quân sự số 2 mới "Sân vận động Nippon Steel SGL Amagasaki", và lễ khởi công đã được tổ chức vào ngày 18. Với mục tiêu trở thành "công viên bóng chày không carbon" góp phần tạo nên một xã hội khử cacbon và một xã hội hướng tới tái chế. Kume Sekkei phụ trách thiết kế và giám sát, còn Kumagai Gumi phụ trách thi công. Dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 2 năm 2025.

    Hình ảnh hoàn thiện của Sân vận động NIPPON STEEL SGL SGL Amagasaki


     Tên dự án là "Kế hoạch di dời cơ sở quân đội thứ 2 của Hanshin Tigers (Dự án tái phát triển công viên Oda Minami)". Địa điểm là Công viên Odanami (3 Kuise Shinmachi, rộng khoảng 7,4 ha) nằm ở phía tây của Ga Daimotsu, nơi Tuyến chính Đường sắt Điện Hanshin và Tuyến Namba gặp nhau. Trụ sở của Quân đoàn 2 sẽ được di dời khỏi Naruohama hiện tại (Thành phố Nishinomiya, Tỉnh Hyogo) và công viên sẽ được tái phát triển toàn diện.
     

     Tổng thống Fujisawa cắm liềm

     Sân bóng chày và sân tập của Quân đoàn 2 nằm ở trung tâm của công viên, sân bóng chày của công viên tổng hợp nằm ở phía đông và công viên giải trí nằm ở phía tây. Một sân tập trong nhà cho các vận động viên, ký túc xá và nhà câu lạc bộ sẽ được xây dựng ở phía nam. Diện tích mặt bằng của sân bóng chày Quân đội 2 là 12.647 mét vuông (95 mét cho cả hai cánh và 118 mét cho sân trung tâm) và được lắp đặt sáu đèn LED trò chơi ban đêm. Có khoảng 3.600 ghế khán giả và 800 ghế tạm thời ngoài sân. Lĩnh vực thực hành trong nhà nhằm đạt được chứng nhận Sẵn sàng ZEB (Net Zero Energy Building).

    Cày bởi ba khách hàng

     Chủ tịch Kume Sekkei Susumu Fujisawa biểu diễn kamairi, Chủ tịch Hanshin Electric Railway Masao Hata và Chủ tịch Yusuke Kusu biểu diễn cày, Chủ sở hữu Hanshin Tigers Takehiro Sugiyama và Chủ tịch Koji Hyakukita, Thị trưởng Amagasaki Makoto Matsumoto và Phó Thị trưởng Toshio Moriyama, Chủ tịch Kumagai Gumi Yasunori Sakurano và Giám đốc điều hành Makoto Wakabayashi Giám đốc chi nhánh Kansai đã tiến hành động thổ.
     

    Chủ tịch Sakurano và giám đốc chi nhánh Wakabayashi động thổ

     "Việc xây dựng đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo việc xây dựng an toàn trong khi xem xét các hạn chế chỉ có ở các cơ sở bóng chày."

    Đạo diễn Endo

     

    Zalo
    Hotline