Dự án thành phố Sanyo-Onoda, tỉnh Yamaguchi / LABV bắt đầu nghiêm túc

Dự án thành phố Sanyo-Onoda, tỉnh Yamaguchi / LABV bắt đầu nghiêm túc

    Dự án thành phố Sanyo-Onoda, tỉnh Yamaguchi / LABV bắt đầu nghiêm túc;


    Hình ảnh cơ sở hàng đầu <1> (do Tập đoàn Gojinsha cung cấp)

    Dự án LABV của thành phố Sanyo-Onoda, là một phương thức hợp tác công tư mới, sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc tại thành phố Sanyo-Onoda, tỉnh Yamaguchi. Công ty trách nhiệm hữu hạn dự án Sanyo-Onoda City LABV được thành lập bởi các đối tác kinh doanh do Viện quy hoạch Gojinsha đại diện, được lựa chọn từ các quỹ học thuật, chính phủ và công nghiệp địa phương và các đề xuất mở. Công ty TNHH tổ chức họp báo vào ngày 30/8.


    Các nhà đầu tư (bao gồm cả các nhà đầu tư tiềm năng) của công ty trách nhiệm hữu hạn là thành phố, Phòng Thương mại và Công nghiệp Sanyo-Onoda, Ngân hàng Yamaguchi, Viện nghiên cứu quy hoạch Gojinsha, Thiết kế kiến ​​trúc Ohata Rengo, Maeda Construction, Fujisho Group Holdings, Nagasawa Construction và NS Techno . Một đối tác kinh doanh bao gồm Trong tương lai, công ty trách nhiệm hữu hạn sẽ đóng vai trò trung tâm trong việc phát triển kinh doanh theo phản ứng dây chuyền, và việc phát triển sẽ được thực hiện từng bước nhằm hướng tới sự phát triển đô thị chung của khu vực.


    Dự án chính là phát triển một khu phức hợp công tư mới (cơ sở hàng đầu <1>) trên địa điểm của trung tâm thương mại và công nghiệp và sử dụng địa điểm của Chi nhánh Ngân hàng Yamaguchi Onoda (cơ sở hàng đầu <2>). trong một phản ứng dây chuyền tại nhiều địa điểm ứng cử viên kinh doanh trong khu vực 1 km. Nhằm mục đích tăng dân số cư trú và không cư trú và tạo sức sống cho thị trấn.


    Cơ sở hàng đầu <1> sẽ bao gồm Văn phòng Chi nhánh Koen-dori, Trung tâm Phúc lợi Trung tâm, Trung tâm Hoạt động Công dân, Phòng Tư vấn Việc làm Khu vực, Trung tâm Thương mại Exchange, Phòng Thương mại và Công nghiệp Onoda, Ký túc xá Sinh viên Đại học Khoa học Yamaguchi Tokyo, Chi nhánh Ngân hàng Yamaguchi Onoda, người thuê nhà tư nhân, v.v. lịch trình.

    Zalo
    Hotline