Dự án Safa Two Tower ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Khởi động

Dự án Safa Two Tower ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Khởi động

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Dự án Safa Two Tower ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Khởi động


    Dự án Safa Two Tower nằm ngay đối diện tháp Safe One gần công viên Safa, một công viên đô thị rộng 64 ha ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đã chính thức được khởi động bởi Damac Properties và de GRISOGONO.


    Với các đơn vị ở cũng như không gian công cộng, dự án 80 tầng Safa Two Tower dựa trên phong cách đặc trưng của người thợ trang sức sang trọng, Thụy Sĩ, cùng với chủ đề đỏ tươi cơ bản. Ở chân đế, giữa và vương miện, cả Safa One và Safa Two sẽ được liên kết với nhau bằng các tính năng độc đáo và xác định bao gồm một “trái tim hồng ngọc” nằm ở trung tâm, trong khi ở tầng 60, sẽ có một hồ bơi nổi.

    Các tiện ích đề xuất cho Dự án Safa Two Tower ở Dubai
    Dự án tháp Safa Two sẽ có đặc điểm xanh bao trùm khắp các đơn vị sống và không gian công cộng. Điều này bao gồm ‘Rừng sương mù’ có một không hai trên đỉnh tháp với cảnh quan tươi tốt và sương mù nhân tạo, được bao quanh bởi các chương trình biểu tượng laser, có các cửa hàng ăn uống và đài quan sát hùng vĩ cho tầm nhìn bao quát ra đường chân trời Dubai.

    Một Đường trượt bằng kính cực kỳ lộng lẫy được lên kế hoạch ở cấp cao nhất từ ​​Rừng sương mù đến Đường đi bộ cạnh sẽ trải dài trên Safa One và Safa Two ở đỉnh của dự án. Ngoài ra, sẽ có một hồ bơi bãi biển nhân tạo trên tầng khối đế được bao quanh bởi những cây cọ tạo nên một bầu không khí nhiệt đới và một 'hồ bơi kính' công cộng trên cao.

    Nhận xét về dự án
    Phó Chủ tịch Thượng nghị sĩ của DAMAC, Niall McLoughlin, tuyên bố rằng Dự án Safa Two Tower là độc quyền về mọi quyền, đồng thời rằng dự án được thiết lập để nâng cuộc sống sang trọng lên một tầm cao mới.

    “Chủ đề đỏ tươi đã được sử dụng để truyền tải cảm giác hồi hộp và phiêu lưu khắp nơi. Phó Chủ tịch Thượng nghị sĩ giải thích thêm rằng kiến ​​trúc của tòa tháp sẽ thu hút những người tìm kiếm một cộng đồng hiện đại nhưng cao cấp và được trang bị.

    Viên ngọc nhẫn ruby ​​tự nhiên được săn lùng rất nhiều này tự hào có 45,39 carat ấn tượng và được gọi là ‘Virgin Scarlet’.

    Zalo
    Hotline