Dự án mới triển khai EHang AAV cho các chuyến tham quan ở Trung Quốc

Dự án mới triển khai EHang AAV cho các chuyến tham quan ở Trung Quốc

    Dự án mới triển khai EHang AAV cho các chuyến tham quan ở Trung Quốc
    EHang đang hợp tác với Tianxingjian trong một dự án bay ngắm cảnh cho các chuyến tham quan Aizhai Wonder với EH216 AAV


    Các chuyến bay thử nghiệm EH216 tại Aizhai Wonder trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vào tháng Năm.


    EHang đã nhận được đơn đặt hàng ban đầu cho 5 AAV EH216 từ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Du lịch Văn hóa Tianxingjian với việc hai công ty hợp tác phát triển dự án bay ngắm cảnh tại Khu du lịch Aizhai Wonder ở Jishou.

    Tianxingjian cũng đang có kế hoạch mua thêm 25 máy bay EH216 khi dự án phát triển. Đây là sự triển khai quan hệ đối tác chiến lược trước đây của EHang với Chính quyền thành phố Jishou để hợp tác sâu rộng và sâu rộng về di chuyển hàng không đô thị (UAM), chẳng hạn như du lịch trên không, phát triển trung tâm điều hành và cơ sở hạ tầng UAM cũng như đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Nó cũng đại diện cho một trong những chương trình tiêu biểu của EH216 trong lĩnh vực du lịch trên không ở Trung Quốc, nơi EHang tin rằng có tiềm năng thị trường và cơ hội ứng dụng lớn.


    Lễ ký kết hợp đồng mua bán EHang và Tianxingjian.
    Kỳ quan Aizhai là một địa danh nổi tiếng và là một phần của Khu danh lam thắng cảnh Aizhai Wonder, Làng Shibadong và Hẻm núi Dehang, một danh lam thắng cảnh quốc gia 5A ở Hồ Nam. Trong kỳ nghỉ Ngày Lao động vào tháng 5, khách du lịch có cơ hội trải nghiệm các chuyến bay thử nghiệm của EHang để tham quan cảnh quan thiên nhiên tại Aizhai Wonder.

    Xiufeng Wu, Giám đốc Văn phòng Quản lý Danh lam thắng cảnh Dehang ở Jishou, cho biết: “Chính quyền thành phố Jishou đang cố gắng phát triển các ngành công nghiệp chiến lược mới nổi cho du lịch. Việc tích hợp các công nghệ EH216 AAV và tài nguyên du lịch văn hóa Aizhai có thể nâng cao hơn nữa thương hiệu du lịch của Jishou.”

    Min Sun, Chủ tịch của Tianxingjian, nhận xét: “Aizhai Wonder có cảnh quan ngoạn mục với những vách đá dựng đứng, thác nước và rừng nguyên sinh, khiến nó trở nên lý tưởng cho việc ngắm cảnh trên không, di chuyển trên không và các dự án liên quan. Là công ty nền tảng công nghệ AAV hàng đầu thế giới, EHang có các công nghệ phần cứng và phần mềm tiên tiến cũng như trải nghiệm bay phong phú. Với những lợi thế tương ứng của chúng tôi được kết hợp, chúng tôi sẽ hợp tác để thiết lập các vertiport tại các danh lam thắng cảnh bao gồm Cầu Aizhai và Hẻm núi Jiulongxi, đồng thời dần triển khai các hoạt động thử nghiệm để ngắm cảnh trên không.”

    Xin Fang, Giám đốc điều hành của EHang, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với chính quyền thành phố Jishou để cùng mang các giải pháp UAM đến Aizhai Wonder. EHang đã thực hiện các hoạt động thử nghiệm để ngắm cảnh trên không kể từ năm ngoái. Chúng tôi tin rằng với việc mở rộng kinh doanh của mình, các AAV EH216 sẽ bay đến nhiều danh lam thắng cảnh hơn trên khắp thế giới, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm ngắm cảnh trên không an toàn và thoải mái.”

    Zalo
    Hotline